Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201709/dai-hoi-the-thao-trong-nha-chau-a-futsal-viet-nam-vao-tu-ket-758410/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201709/dai-hoi-the-thao-trong-nha-chau-a-futsal-viet-nam-vao-tu-ket-758410/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đại hội thể thao trong nhà Châu Á: Futsal Việt Nam vào tứ kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 22/09/2017, 10:19 [GMT+7]

Đại hội thể thao trong nhà Châu Á: Futsal Việt Nam vào tứ kết

Trước trận đấu với Turkmenistan, tin vui đã đến với thầy trò HLV Miguel Rodrigo khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Đài Bắc Trung Hoa thất thủ 2-5 trước Hong Kong, qua đó giúp ĐT futsal Việt Nam sớm có vé vào tứ kết.
 
Dù vậy, Việt Nam vẫn đặt mục tiêu phải có màn thể hiện tốt, đồng thời giữ chân cho các trụ cột. Do có được tâm lý thoải mái nên trong hiệp 1, Việt Nam thi đấu khá nhịp nhàng và có bàn dẫn trước Turkmenistan do công của Ngô Ngọc Sơn ở phút 14.
Sang hiệp 2, Turkmenistan dồn lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ và đã tạo ra khá nhiều khó khăn cho Việt Nam. Thậm chí, phút 37, đội chủ nhà còn được hưởng quả phạt 10m nhưng thực hiện không thành công. 
 
Dù vậy, Việt Nam vẫn thể hiện quyết tâm cao cùng lối chơi chặt chẽ, không ít lần có những đợt phản công sắc sảo khiến đối phương chột dạ. Chung cuộc Việt Nam thắng 1-0, và dù cùng có 9 điểm nhưng chúng ta vẫn chỉ đứng nhì bảng do kém Turkmenistan ở chỉ số phụ. 
 
Thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ gặp Afghanistan - đội nhất bảng B, ở tứ kết vào ngày 23/9.

 

.

TH

.