Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/liverpool-mu-tuyet-voi-de-gea-762021/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/liverpool-mu-tuyet-voi-de-gea-762021/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool - MU: Tuyệt vời De Gea! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 15/10/2017, 08:41 [GMT+7]

Liverpool - MU: Tuyệt vời De Gea!

MU đã có trận đấu dưới cơ Liverpool, và may mắn có 1 điểm. Trong đó, De Gea như một lá bùa giúp Mourinho không phải nhận thất bại.

Trong trận đấu đầu tiên gặp một đối thủ top 6 mùa này, Jose Mourinho tung vào sân đội hình MU có Matteo Darmian, Ander Herrera và Anthony Martial thay thế Marouane Fellaini, Juan Mata và Marcus Rashford. Trong khi đó đội chủ nhà Liverpool đưa Emre Can và Roberto Firmino trở lại đội hình đá chính thay thế Sadio Mane và Daniel Sturridge.

MU tỏ ra khá chủ động trong việc bắt chặt Coutinho khi cắt Herrera đeo bám, nhưng Wijnaldum mang tới 2 cơ hội dứt điểm đầu tiên của Liverpool dù cả hai lần đều bị De Gea ngăn cản. Sức ép lên khung thành đội khách tiếp tục khi Salah suýt đệm cận thành ở phút 20, và ở phút 34 đội chủ nhà đã suýt mở tỷ số nhưng De Gea cản phá Matip trước khi Salah sút chệch cột dọc ở cự ly gần.

MU cũng có cơ hội của mình. Sau một giai đoạn bị dồn ép, họ đáp trả với cú bắt vô-lê vọt xà ở phút 30 của Matic. Và ở phút 44, những pha phối hợp nhanh đã đưa bóng tới chân Lukaku, nhưng cú sút ngay của anh bị Mignolet cản phá xuất sắc, kết thúc hiệp 1 trận đấu mà không có bàn thắng.

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục thế áp đảo và họ thậm chí đã suýt mở điểm khi Emre Can đệm cận thành vọt xà ở phút 56. Hàng công MU hoàn toàn không có một cú dứt điểm nào cho dù Mourinho đã thay người theo thói quen khi tung Lingard & Rashford thay Martial & Mkhitaryan.

Nhưng bù lại, thế tấn công của "The Kop" trong hiệp 2 bớt dữ dội dần và De Gea không còn phải có pha cứu thua nào. Bất chấp tung Sturridge, Oxlade-Chamberlain và Solanke vào sân ở cuối trận, Liverpool chỉ có vài cú đánh đầu vọt xà của Lovren và Matip từ các quả phạt góc.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 0 - 0 MU

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Mignolet; Gomez, Matip, Lovren, Moreno; Wijnaldum, Henderson, Can; Salah, Firmino, Coutinho.

MU: De Gea; Smalling, Jones, Darmian; Valencia,Young, Herrera, Matic; Mkhitaryan, Martial; Lukaku.

.

TH

.