Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201709/cska-moscow-mu-dai-thang-tren-dat-nga-759279/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201709/cska-moscow-mu-dai-thang-tren-dat-nga-759279/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CSKA Moscow - MU: Đại thắng trên đất Nga - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 28/09/2017, 08:29 [GMT+7]

CSKA Moscow - MU: Đại thắng trên đất Nga

Cặp song sát Lukaku - Martial đóng góp 3/4 bàn, đem về chiến thắng hoành tráng 4-1 cho MU ngay trên sân của CSKA Moscow.

Cả MU và CSKA Moscow đều đã thắng trận đầu tiên của vòng bảng và cùng có phong độ tốt. MU đang bất bại từ đầu mùa giải trong khi CSKA đã thắng 3/5 trận gần nhất dù họ vừa bị cầm hòa 0-0 dưới tay Dynamo Moscow. Tuy nhiên khi cuộc đấu bắt đầu thì không chỉ khác biệt đẳng cấp mà cả sự chênh lệch thể lực được bộc lộ rõ rệt.

CSKA đã bắt đầu mùa giải VĐQG Nga từ giữa tháng 7 và với trạng thái mệt mỏi, đội bóng cũ của quân đội Liên Xô nhanh chóng bị đánh tơi bời trong hiệp 1. Họ không cầm được bóng và chỉ trông chờ vào những khoảnh khắc cá nhân để tìm cơ hội dứt điểm, trong khi hàng phòng thủ lại rất hớ hênh.

Chỉ mất 4 phút để MU vượt lên dẫn trước khi Romelu Lukaku châm ngòi cho một pha phản công của MU với đường chọc khe cho Anthony Martial băng xuống bên cánh trái, trước khi chính chân sút người Bỉ đón quả tạt của Martial để đánh đầu. Đến phút 18, Martial nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm 11m sau khi Henrikh Mkhitaryan bị phạm lỗi trong khu 16m50 đội chủ nhà.

Tỷ số sớm được nâng lên 3-0 khi Berezutskiy phá hụt một quả tạt vào đơn giản của Martial, khiến Lukaku quá dễ dàng đệm bóng cận thành. CSKA vẫn có cơ hội trong hiệp 1, nhưng Golovin có 2 cú sút xa bị De Gea đẩy được và đi chệch cột, còn ở phút 37 De Gea xuất thần đẩy vọt xà cú sút của Chalov.

Sang hiệp 2, Mkhitaryan góp thêm 1 bàn nữa cho MU ở phút 57 sau khi Akinfeev đẩy ra cú sút của Martial. Trong những phút còn lại, Jose Mourinho rút dần các trụ cột của mình và dù đá một cách đủng đỉnh hơn, MU vẫn không hề bị CSKA đe doạ cầu môn một cách liên tục. Phải tới phút 90 các khán giả chủ nhà mới được ăn mừng, Kuchaev có pha dứt điểm qua khe chân De Gea để ấn định tỷ số 4-1.

Với thành tích toàn thắng sau 2 trận cộng thêm thắng lợi khó tin 5-0 của Basel trước Benfica, MU tạm độc chiếm ngôi đầu bảng A với 6 điểm trong khi CSKA Moscow và Basel bằng điểm nhau.

Tỷ số trận đấu: CSKA Moscow 1 - 4 MU (hiệp 1: 0-3)

Ghi bàn:

- CSKA Moscow: Kuchaev 90'

- MU: Lukaku 4' 27', Martial 18' (pen), Mkhitaryan 57'

Đội hình xuất phát:

CSKA Moscow: Akinfeev, Vasin, Berezutski, Ignashevich, Fernandes, Dzagoev, Wernbloom, Golovin, Schennikov, Chalov, Vitinho.

MU: De Gea, Smalling, Bailly, Lindelof, Young, Herrera, Matic, Blind, Mkhitaryan, Lukaku, Martial.

.

TH

.