Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201708/barca-xac-nhan-neymar-ra-di-750503/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201708/barca-xac-nhan-neymar-ra-di-750503/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barca xác nhận Neymar ra đi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 02/08/2017, 16:58 [GMT+7]

Barca xác nhận Neymar ra đi

[links()]Thương vụ Neymar đã đi đến hồi kết khi trang twitter nội bộ của đội bóng xứ Catalan xác nhận tiền đạo người Brazil sẽ ra đi.

Barca xác nhận Neymar ra đi
 
Thông tin này được các tờ báo thể thao lớn của Tây Ban Nha như Sport, Mundo Deportivo, Marca và AS đồng thời đăng tải. Trong dòng trạng thái được cập nhật bằng tiếng Tây Ban Nha, Barca xác nhận Neymar đã chào tạm biệt các đồng đội để chuyển tới PSG.
 
Hôm qua, sau chuyến bay kéo dài 6 giờ đồng hồ từ Dubai, Neymar đã có mặt tại thành phố Barcelona, qua đó dấy lên thông tin tiền đạo này sẽ không ra đi. Tuy nhiên, những diễn biến rạng sáng nay đã làm mọi chuyện trở nên rõ ràng.
 
9h sáng nay (giờ địa phương), tiền đạo người Brazil đã có mặt tại Ciutat Esportiva Joan Despi Sant, sân tập của Barca nhưng không hề tham gia tập luyện (các cầu thủ được triệu tập vào lúc 8h45 và tập luyện đến 9h30), thay vào đó anh nói lời tạm biệt với các đồng đội.

Neymar tuyên bố chia tay đội bóng. Chúng ta tạm biệt một người bạn.

Huấn luyện viên cho phép Neymar nghỉ tập để xác định chuyện tương lai. Neymar đã thông báo việc ra đi đến các đồng đội trong phòng thay đồ.
 
Trong một diễn biến liên quan, Wagner Ribeiro, cố vấn của Neymar chia sẻ trên trang cá nhân twitter rằng ông đang có mặt tại Paris. Ông đăng tải hình ảnh đường phố kinh đô ánh sáng kèm dòng chú thích: "Paris diễm lệ, tháp Eiffel, rượu vang, ẩm thực và bóng đá".
 
Chia sẻ này gián tiếp xác nhận Ribeiro đang đàm phán với PSG về bản hợp đồng dành cho Neymar. Dự kiến, Neymar sẽ ký hợp đồng 5 năm và hưởng mức lương 30 triệu euro/năm. 
 
Tất nhiên, PSG còn phải chi 222 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Brazil và đội bóng xứ Catalan.

 

.

TH