Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201707/u22-viet-nam-mua-o-tren-dau-sao-o-trong-tim-748398/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201707/u22-viet-nam-mua-o-tren-dau-sao-o-trong-tim-748398/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
U22 Việt Nam: Mưa ở trên đầu, sao ở trong tim - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 20/07/2017, 15:09 [GMT+7]

U22 Việt Nam: Mưa ở trên đầu, sao ở trong tim

Tối qua, TP.HCM đổ mưa lớn. Mưa lớn đến mức, nhiều người đã nghĩ đến việc, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Đông Timor sẽ bị hoãn và khi ấy, chẳng biết điều gì sẽ xảy ra. Thế nhưng, trời đã không phụ lòng người, các ngôi sao trẻ và cả đối thủ của họ vẫn bước vào sân với khát vọng được tỏa sáng.

U22 Việt Nam: Mưa ở trên đầu, sao ở trong tim
 
Nhìn cảnh các cầu thủ phải thi đấu trong cơn mưa nặng hạt ở sân Thống Nhất nhiều người đã thầm ước, nếu như U22 Việt Nam được thi đấu ở một SVĐ đẳng cấp như Mỹ Đình. Thế nhưng, khi mà không thể thống nhất được về chi phí tổ chức ở Mỹ Đình, VFF còn rất nhiều những khoản chi cho lộ trình dài hơi của bóng đá Việt Nam thì việc di chuyển đến sân Thống Nhất là cần thiết. Và thật tuyệt vời, trong điều kiện bất lợi về thời tiết, U22 Việt Nam vẫn thể hiện được quyết tâm cũng như khát vọng của mình.
 
Tối qua, nhiều người sẽ ước VFF có thật nhiều tiền để thuê sân Mỹ Đình với bất cứ giá nào và cũng chẳng cần phải quan tâm đến khoản thu từ bán vé. Nhưng, đó là câu chuyện của tương lai khi những giấc mơ lớn sẽ thành hiện thực. Còn hiện tại, VFF và cả đội tuyển luôn phải giải những bài toán về kinh phí, về sự nhộn nhịp của những khán đài, bởi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thương quyền đội tuyển. 
 
Nhưng, khó khăn về thời tiết lại là cơ hội để U22 Việt Nam và cả những người yêu mến họ cháy lên ngọn lửa nhiệt tình, trách nhiệm. Mưa ở trên đầu nhưng những ngôi sao trong trái tim mỗi cầu thủ, mỗi CĐV hôm qua luôn rực sáng. Các cầu thủ tả xung hữu đột trên sân. Còn ở khán đài, hàng ngàn CĐV không rời trận tuyến. Họ hiểu rằng mình phải trụ vững trên khán đài, giữa cơn mưa xối xả để làm chỗ dựa về tinh thần cho các cầu thủ.
 
Bóng đá là môn thể thao vua. Các cầu thủ xứng đáng nhận được những điều kiện tốt nhất để tạo ra sự thăng hoa trên sân cỏ. Nhưng, vinh quang, sự tôn trọng từ cộng đồng sẽ đến với những chiến binh có tinh thần vượt khó. Và tối qua, NHM đã cảm thấy ấm lòng về tinh thần xả thân của những chiến binh áo đỏ.

Bấm Play để xem video và nghe bình luận hài hước của cộng đồng nghiền bóng đá Youtube 

.

TH