Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201704/leganes-real-madrid-duy-tri-ngoi-dau-bang-731305/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201704/leganes-real-madrid-duy-tri-ngoi-dau-bang-731305/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Leganes - Real Madrid: Duy trì ngôi đầu bảng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 06/04/2017, 08:58 [GMT+7]

Leganes - Real Madrid: Duy trì ngôi đầu bảng

Dù vắng hai ngôi sao Ronaldo và Bale nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng đả bại chủ nhà Leganes 4-2 nhờ cú hat-trick của tiền đạo Alvaro Morata.

Bấm play để xem video.

Bước vào trận đấu, HLV Zidane tung ra một đội hình khá lạ lẫm khi tam tấu BBC (Benzema, Bale, C.Ronaldo) đều không có tên trong đội hình xuất phát, thay vào đó là Morata lĩnh xướng hàng công Real Madrid bên cạnh Asensio và Lucas Vazquez.

Sau ít phút thăm dò đối phương, Real bất ngờ tăng tốc và kết quả là họ nhanh chóng chiếm được lợi thế cực lớn với 3 bàn thắng chỉ trong vòng 8 phút nhờ công của Rodriguez và cú đúp của Morata.

Tuy nhiên, sự chủ quan đã xuất hiện nơi hàng phòng ngự của Real ngay sau đó, Leganes liên tiếp có 2 bàn gỡ của Gabriel và Luciano để đưa trận đấu tới những diễn biến vô cùng kịch tính ngay trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Real tiếp tục là đội biết cách tạo ra ưu thế, Morata có thêm một bàn thắng để hoàn tất cú hat-trick ở phút 48.

Sau bàn thắng nâng tỷ số lên 4-2, Real chủ động chơi áp sát và phòng ngự từ xa nhằm triệt tiêu toàn bộ sức tấn công của đội chủ nhà. Với lối chơi này, Real hóa giải gần như toàn bộ các pha lên bóng của đối phương và dễ dàng kết liễu trận đấu theo ý muốn.

Với 3 điểm có được, đội bóng Hoàng gia tiếp tục ngự trị ở đỉnh bảng với 2 điểm nhiều hơn Barcelona trong khi vẫn còn một trận chưa đấu trong tay.

Tỷ số chung cuộc: Leganes 2-4 Real Madrid (Hiệp 1: 2-3)

Ghi bàn:

Leganes: Gabriel (32'), Luciano (34')

Real: James Rodríguez (15')  Álvaro Morata (18', 23' 48')

Đội hình xuất phát:

Leganes: Herrerin; Tito, Bustinza, Mantovani, Siovas, Rico; Gabriel, Perez, Timor, Szymanowski; Luciano.

Real Madrid: Navas; Danilo, Nacho, Ramos, Marcelo; Kovacic, Casemiro, Rodriguez; Vazquez, Morata, Asensio.

.

TH

.