Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201704/mustafi-toa-sang-arsenal-hoa-nhoc-nhan-truoc-man-city-730776/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201704/mustafi-toa-sang-arsenal-hoa-nhoc-nhan-truoc-man-city-730776/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mustafi tỏa sáng, Arsenal hòa nhọc nhằn trước Man City - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 03/04/2017, 08:26 [GMT+7]

Mustafi tỏa sáng, Arsenal hòa nhọc nhằn trước Man City

Trung vệ người Đức đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Arsenal có trận hòa nhọc nhằn trên sân nhà trước Man City.

Bấm play để xem video.

Man City chọn cách chơi tấn công phủ đầu cho dù phải làm khách tại Emirates. Cách nhập cuộc táo bạo này đã giúp họ tạo ra khác biệt. Ngay phút thứ 5, De Bruyne tung đường chuyền đẳng cấp cho Sane thoát xuống, đi bóng qua cả thủ môn Ospina mở tỷ số trận.

Có bàn thắng sớm, Man City tiếp tục chơi tấn công tưng bừng. Trong khi đó Arsenal sau khoảnh khắc đầu tiên choáng váng đã lấy lại bình tĩnh. Khoảng giữa hiệp 1, "Pháo thủ" bắt đầu dồn dập phản đòn. Đến phút 40, Walcott bất ngờ gỡ hòa sau pha xử lý khéo léo trong vòng cấm Man City.

Tuy nhiên, niềm vui của Arsenal ngắn chẳng tày gang. Chỉ 2 phút sau đó, sự sơ hở của hàng thủ "Pháo thủ" đã phải trả giá đắt. Man City phối hợp quá thoải mái tạo điều kiện cho Aguero dứt điểm lạnh lùng thiết lập thế dẫn bàn.

Sau giờ nghỉ Man City tiếp tục chơi pressing nhằm tung đòn kết liễu đối thủ. Thực tế họ đã có liên tiếp 2 cơ hội nguy hiểm với các pha đánh đầu của Aguero. Thế nhưng, Arsenal lại tỏ ra đặc biệt hiệu quả ở những pha bóng cố định.

Đúng vào thời điểm chịu sức ép từ Man City, quả phạt góc của Ozil và cú đánh đầu chính xác của Mustafi đã thay đổi tình hình. Tỷ số được gỡ hòa 2-2 phút 53 và cũng giúp "Pháo thủ" lấy lại sự tự tin.

Quãng thời gian sau đó, hai đội tra tấn thể lực của nhau khi đẩy tốc độ trận đấu lên rất cao. HLV Wenger muốn giữ 3 điểm lại sân nhà khi dùng 3 quyền thay người cho hàng công. Mặc dù vậy, hàng loạt cơ hội sau đó đều không được chân sút hai bên tận dụng.

Hòa 2-2 ở trận cầu tấn công mãn nhãn, hai đội đều không cảm thấy hài lòng. Arsenal vẫn đứng thứ 6 với 2 điểm kém hơn MU trong khi đó Man City trôi xuống thứ 4 với 58 điểm.

Chung cuộc: Arsenal 2-2 Man City (hiệp 1: 1-2)

Ghi bàn:

Arsenal: Walcott 40', Mustafi 53'

Man City: Sane 5', Aguero 42'

Đội hình ra sân:

Arsenal: Ospina, Koscielny, Mustafi, Monreal, Bellerín, Coquelin, Xhaka, Welbeck, Özil, Walcott, Sánchez

Man City: Caballero, Otamendi, Stones, Clichy, Fernandinho, David Silva, Bruyne, Sané, Navas, Agüero, Sterling

.

TH

.