Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/tai-mat-voi-pha-chan-thuong-kinh-hoang-cua-torres-725818/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201703/tai-mat-voi-pha-chan-thuong-kinh-hoang-cua-torres-725818/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tái mặt với pha chấn thương kinh hoàng của Torres - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 03/03/2017, 08:51 [GMT+7]

Tái mặt với pha chấn thương kinh hoàng của Torres

“El Nino” đã gặp một chấn thương có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
 
Ở trận hòa 1-1 của Atletico trước Deportivo thuộc vòng 25 Liga, tiền đạo kì cựu Fernando Torres đã gặp chấn thương kinh hoàng.
 
Phút 85 của trận đấu, “El Nino” bị Alex Bergantinos của Deportivo va chạm rất mạnh từ phía sau khiến cựu chân sút của Chelsea ngã đập mặt xuống đất và bất tỉnh.
 
Chứng kiến cảnh Torres đổ gục, các đồng đội và cả các cầu thủ Deportivo tỏ ra rất hoảng sợ, thậm chí có người đã khóc.
 
Trọng tài Carlos Clos đã ngay lập tức gọi nhân viên y tế vào sân để sơ cứu cho Torres và sau đó anh được chuyển thẳng đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu.
 
Ngay sau đó, phía Atletico đã có thông tin để làm an lòng người hâm mộ trên Twitter: “Cám ơn mọi người vì đã quan tâm đến Torres. Anh ấy đã ổn định và có ý thức. Torres sẽ qua đêm trong bệnh viện và sẽ trải qua những xét nghiệm kĩ càng hơn vào ngày mai”.
Torres được cố định cổ...
Torres được cố định cổ...
Người đại diện của Torres, ông Antonio Sanz cũng cho biết “El Nino” sẽ tiến hành chụp cắt lớp hộp sọ để xem anh có bị tổn thương hay không.
 
Phía CLB cũ của Torres, Chelsea cũng gửi lời chia sẻ trên Twitter: “Chúng tôi luôn ở bên anh vào đêm nay, Torres. Cố gắng lên Nando (biệt danh của Torres). Tất cả mọi người ở Stamford Bridge đều cầu nguyện cho anh”.
.

TH