Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/vardy-lap-cu-dup-leicester-de-bep-liverpool-ngay-tai-san-nha-725221/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201702/vardy-lap-cu-dup-leicester-de-bep-liverpool-ngay-tai-san-nha-725221/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vardy lập cú đúp, Leicester đè bẹp Liverpool ngay tại sân nhà - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 28/02/2017, 08:10 [GMT+7]

Vardy lập cú đúp, Leicester đè bẹp Liverpool ngay tại sân nhà

Cú đúp của tiền đạo Jamie Vardy đã góp công giúp ĐKVĐ Leicester vượt qua Liverpool với tỷ số 3-1 trên sân nhà King Power.

Bấm play để xem video.

Leicester City đã bắt đầu quãng thời gian hậu Ranieri với cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Năm ngoái, họ đã đánh bại các vị khách tới từ Merseyside 2-0 trong hành trình tiến đến ngôi vô địch. Và năm nay, họ còn làm được nhiều hơn thế.

Jamie Vardy – chân sút từng gây bất ngờ ở mùa giải trước, mới chỉ có 1 bàn trong 18 trận gần nhất ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trước Liverpool bất ngờ thiếu vắng đội trưởng Jordan Henderson vì chấn thương, tiền đạo số 9 lại chơi rất hay.

Hàng tiền vệ thiếu sức mạnh của Liverpool đã được các cầu thủ đội chủ nhà khai thác và Vardy là người hưởng lợi. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút 28, cầu thủ số 9 thoát xuống rất nhanh và dứt điểm gọn gàng. 11 phút sau, Danny Drinkwater với pha sút xa khó chịu đã nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Liverpool càng chơi càng bế tắc và không thể tìm được đường vào khung thành Kasper Schmeichel. Không những không tìm được bàn gỡ, tới phút 60, 1 pha tấn công đầy tự tin của đội chủ nhà được triển khai và Jamie Vardy lại là người lập công với 1 cú đánh đầu khá đơn giản. Đến lúc này, trận đấu đã gần như an bài và bàn gỡ của Coutinho từ nỗ lực cá nhân không mang quá nhiều ý nghĩa.

Liverpool vẫn tiếp tục chơi không tốt trước những đội bóng xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng giải ngoại hạng, thậm chí, vị trí thứ 5 của họ còn bị đe dọa khi chỉ hơn Manchester United 1 điểm nhưng đấu nhiều hơn 1 trận, còn Leicester đã tạm thời vươn lên xếp vị trí thứ 15 ngay sau khi chia tay HLV Claudio Ranieri.

Chung cuộc: Leicester 3-1 Liverpool (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn:

Leicester: Vardy 28' 60', Drinkwater 39'

Liverpool: Coutinho 68'

Đội hình ra sân:

Leicester: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Drinkwater, Ndidi, Mahrez, Okazaki, Albrighton, Vardy.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Matip, Lucas, Milner, Can, Wijnaldum, Lallana, Mane, Coutinho, Firmino.

.

TH

.