Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/chelsea-tottenham-tro-lai-ngoi-dau-bang-711065/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/chelsea-tottenham-tro-lai-ngoi-dau-bang-711065/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - Tottenham: Trở lại ngôi đầu bảng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 27/11/2016, 16:52 [GMT+7]

Chelsea - Tottenham: Trở lại ngôi đầu bảng

Trận derby thành London đã diễn ra vô cùng kịch tính và chiến thắng đã thuộc về thầy trò HLV Antonio Conte.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Tưởng chừng như việc thất bại 1-2 tại Công quốc Monaco và sớm bị loại ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý của Tottenham khi họ hành quân đến Stamford gặp đội chủ nhà Chelsea đang có phong độ cực cao.

Thế nhưng, những diễn biến đầu trận của trận derby London tâm điểm của vòng 13 giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra khá bất ngờ khi "Gà trống" mới là đội chơi ép sân và tạo được một thế trận lấn lướt trước đội bóng của HLV Antonio Conte.

Christian Eriksen sút xa đẹp mắt mở tỉ số trận đấu
Christian Eriksen sút xa đẹp mắt mở tỉ số trận đấu

Phút 11, Christian Eriksen đã có pha sút xa chân trái ấn tượng về góc thấp đánh bại Thibaut Courtois để mở tỉ số cho Tottenham. Những phút sau đó, đội khách vẫn chơi pressing tốt nhưng đáng tiếc là đúng phút chính thức cuối cùng của hiệp 1, một thoáng lơ là của hàng thủ Spurs đã giúp cho Pedro có pha xoay người và đặt lòng đẳng cấp để cân bằng tỉ số cho Chelsea.

Pedro cửa lòng đẹp mắt cân bằng tỉ số cho Chelsea
Pedro cửa lòng đẹp mắt cân bằng tỉ số cho Chelsea

Bàn gỡ hòa cuối hiệp 1 đã thực sự xốc lại tinh thần cho đội bóng của Conte để rồi, hiệp 2, họ đã chơi thực sự "lột xác". Phút 51, Diego Costa đột phá dũng mãnh bên cánh trái trước khi căng ngang thuận lợi để Victor Moses dứt điểm đập người Jan Vertonghen giúp Chelsea lần đầu tiên vượt lên dẫn trước Tottenham trong trận đấu này.

Kể từ đây, "The Blues" quay về lối đá phòng ngự phản công sở trường trong khi đối thủ của họ loay hoay tìm bàn gỡ hòa nhưng bất thành. Thắng 2-1 trước Tottenham ở trận derby London, Chelsea đòi lại ngôi đầu BXH giải Ngoại hạng từ tay Liverpool và có chiến thắng thứ 7 liên tiếp ở đấu trường này.

Còn Tottenham, họ đã chính thức dừng mạch trận bất bại của mình tại Premier League mùa này ở con số 12 trận và "Gà trống" vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 5.

Chung cuộc: Chelsea 2-1 Tottenham (Tỉ số hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Chelsea: Pedro 45', Moses 51'

Tottenham: Eriksen 11'

Đội hình xuất phát:

Chelsea: 13 T. Courtois 24 G. Cahill 30 David Luiz 28 Azpilicueta 3 Marcos Alonso 15 V. Moses 21 N. Matić 10 E. Hazard 11 Pedro 7 N. Kanté 19 Diego Costa

Tottenham: 1 H. Lloris 5 J. Vertonghen 2 K. Walker 27 K. Wimmer 19 M. Dembélé 12 V. Wanyama 23 C. Eriksen 20 D. Alli 15 E. Dier 7 Heung-Min Son 10 H. Kane

.

TH

.