Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/arsenal-tottenham-phao-thu-lo-mat-ngoi-dau-707693/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201611/arsenal-tottenham-phao-thu-lo-mat-ngoi-dau-707693/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal - Tottenham: Pháo thủ lỡ mất ngôi đầu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 07/11/2016, 08:36 [GMT+7]

Arsenal - Tottenham: Pháo thủ lỡ mất ngôi đầu

Nếu đánh bại Tottenham, Arsenal sẽ vượt qua Man City và Chelsea để leo lên ngôi đầu bảng Premier League. Tuy nhiên, trận hòa thất vọng trước Tottenham trên sân Emirates khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng từ tay Chelsea.

Bấm play để xem video.

Tottenham đón chào sự trở lại của Harry Kane và mặc dù vẫn vắng vài cầu thủ quan trọng, họ nhập trận một cách khá tự tin. Heung-min Son liên tục là điểm đến của một vài đường bóng dài và ở phút thứ 5, anh suýt nữa tạo ra bàn mở tỷ số nhưng quả căng ngang không đến được Harry Kane gần khung thành.

Tottenham càng lúc càng đẩy Arsenal về cuối sân và phút 21 Harry Kane đã suýt ghi bàn với cú đánh đầu chệch cột dọc. Nhưng sau nửa tiếng đồng hồ, Arsenal bắt đầu tạo ra những cơ hội cực kỳ nguy hiểm. Ozil sút chệch cột, Iwobi đưa bóng thẳng vào thủ môn ở thế đối mặt và Walcott dứt điểm dội khung gỗ.

Arsenal đã có trận hòa đáng tiếc trước Tottenham
Arsenal đã có trận hòa đáng tiếc trước Tottenham

Phút 42, một tình huống đá phạt của Ozil đã khiến trung vệ Kevin Wimmer vô tình đánh đầu về lưới nhà giúp Arsenal vượt lên dẫn bàn ngay trước giờ nghỉ.

Trong hiệp 2, Tottenham đẩy cao sự quyết liệt trong các pha lên bóng và ở phút 50, một pha đi bóng dũng mãnh của Dembele kiếm được quả penalty do pha phạm lỗi của Koscielny. Harry Kane đánh lừa Petr Cech trên chấm 11m để quân bình 1-1 cho Tottenham.

Có bàn gỡ, Tottenham chơi hưng phấn và tạo thêm vài cơ hội nguy hiểm, nhưng Eriksen bị Cech từ chối bàn thắng còn Kane đệm hụt bóng ở cự ly gần. Arsenal lập tức đáp trả, Xhaka đánh đầu hụt ở gần cầu môn, Ozil bị Lloris ngăn cản ở pha đối mặt và Eric Dier lăn xả để chặn một cú sút trong tư thế trống trải của Bellerin.

10 phút cuối trận chứng kiến sự khẩn trương của hai bên để phân thắng bại trận đấu. Eriksen có một cú đá phạt dội cột dọc, trong khi bên kia sân Arsenal liên tục treo bổng vào trong để tận dụng chiều cao của Giroud, và tiền đạo người Pháp đã có cơ hội đánh đầu nhưng đưa bóng thẳng vào đồng hương Hugo Lloris. Đó cũng là cơ hội cuối cùng của trận đấu.

Tỷ số trận đấu: Arsenal 1 - 1 Tottenham (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

- Arsenal: Wimmer 42' (đá phản)

- Tottenham: Kane 51' (pen)

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal, Coquelin, Xhaka, Walcott, Ozil, Iwobi, Sanchez.

Tottenham: Lloris, Walker, Vertonghen, Wimmer, Rose, Dier, Wanyama, Dembele, Eriksen, Son, Kane.

.

TH

.