Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201604/sao-tre-ghi-sieu-pham-mu-hi-vong-vot-vat-mua-giai-672340/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201604/sao-tre-ghi-sieu-pham-mu-hi-vong-vot-vat-mua-giai-672340/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sao trẻ ghi 'siêu phẩm', MU hi vọng vớt vát mùa giải - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 14/04/2016, 10:10 [GMT+7]

Sao trẻ ghi 'siêu phẩm', MU hi vọng vớt vát mùa giải

Wayne Rooney đã trở lại nhưng chỉ ngồi dự bị. Van Gaal vẫn tung ra hàng công gồm các gương mặt trẻ Rashford, Martial, Lingard. Các cầu thủ M.U không chấp nhận phòng ngự co cụm mà sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng trên sân West Ham. 
 
Trong thế trận khá cởi mở, West Ham mới là đội có cơ hội đầu tiên khi Valencia thoát xuống đối mặt thủ thành De Gea ngay phút thứ 5. Tiếc rằng pha dứt điểm quá hiền của chân sút người Colombia đã không thắng được thủ môn M.U.
 
Như thường lệ, West Ham vẫn trông vào sự đột biến từ Dimitri Payet. Song các học trò của Louis van Gaal đã làm tốt nhiệm vụ khóa chặt ngòi nổ người Pháp trong hiệp một. Mặc dù chịu sức ép không nhỏ từ phía chủ nhà, các học trò của Louis van Gaal vẫn biết cách gây nguy hiểm về phía khung thành đối phương nhờ lối chơi khá sắc sảo của các cầu thủ trẻ trên hàng công. 
 
Phút 18, Lingard có đường chuyền dọn cỗ cho Fellaini thoát xuống dứt điểm cận thành. Rất may cho West Ham là thủ môn Randolph dã kịp đẩy bóng ra ngoài.
 
Khả năng dứt điểm kém đã ngăn cản M.U vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Bởi ngoài tình huống bị bỏ lỡ của Fellaini, đội khách còn cơ hội tuyệt đẹp trôi qua chân Lingard vào phút 34. 
 
Tiền đạo 23 tuổi người Anh có cơ hội đối mặt Randolph nhưng lại dứt điểm trúng người thủ thành West Ham. Có thể nói trong hiệp đấu đầu tiên, M.U dù không có thế trận lấn lướt nhưng tạo được không ít cơ hội nguy hiểm nhờ tốc độ và sự đột biến của các nhân tố tuyến trên.
 

 

Fellaini đóng góp 1 bàn thắng cho M.U
Fellaini đóng góp 1 bàn thắng cho M.U
Khâu dứt điểm vô duyên trong hiệp một của M.U đã được cải thiện hoàn hảo trong hiệp hai. Và người khai thông bế tắc cho Quỷ đỏ không ai khác ngoài “gà son” Marcus Rashford. Từ một pha chuyền hỏng của Antonio ở phần sân nhà, các cầu thủ M.U cướp được bóng và tổ chức tấn công nhanh. 
 
Rashford là người khép lại pha phối hợp ăn ý với một cú cứa lòng đẳng cấp vào góc xa khung thành West Ham. Đây là bàn thắng thứ 6 của tiền đạo 18 tuổi chỉ trong 12 trận gần đây, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ M.U nào khác.
 
Trong thế bị dẫn trước, West Ham buộc phải dâng cao và họ bắt đầu bộc lộ nhiều hơn những sơ hở. Những cơ hội liên tiếp đến với M.U và Fellaini đã tận dụng thành công một trong số đó. Tiền vệ người Bỉ lao vào dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt ở phút 67 sau đường căng ngang của Martial. 
 
West Ham cho thấy họ không phải đội bóng dễ chấp nhận đầu hàng. Tomkins rút ngắn cách biệt vào phút 79, và trong khoảng 5 phút cuối các chân sút chủ nhà liên tiếp đe dọa khung thành M.U. Thậm chí Kouyate đã đánh đầu tung lưới De Gea vào phút 89 nhưng không được trọng tài công nhận vì trước đó rơi vào thế việt vị.
 
Thắng 2-1, thầy trò Louis van Gaal tiến vào bán kết nơi họ sẽ chạm trán Everton vào ngày 23/4 tới. 
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
West Ham: Randolph, Antonio, Tomkins, Ogbonna, Cresswell, Kouyate, Noble, Valencia (Moses 62’), Lanzini (Emenike 74’), Payet, Carroll.
Man Utd: De Gea, Fosu-Mensah, Smalling, Blind, Rojo (Valencia 68’), Fellaini, Carrick, Lingard, Herrera (Schneiderlin 76’), Martial, Rashford (Rooney 90’).
 
Fellaini giải cơn khát bàn thắng
Bàn thắng vào lưới West Ham là pha lập công đầu tiên của tiền vệ Marouane Fellaini kể từ tháng 12 năm ngoái. Qua đó, cầu thủ người Bỉ đã chấm dứt chuỗi 12 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường. Lần gần nhất trước đó Fellaini ghi bàn là ở trận gặp Bournemouth vào ngày 12/12/15, thuộc vòng 16 Premier League.

 

.

TH