Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201604/newcastle-1-1-man-city-ngay-vui-khong-tron-ven--673206/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201604/newcastle-1-1-man-city-ngay-vui-khong-tron-ven--673206/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Newcastle 1-1 Man City: Ngày vui không trọn vẹn ! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 20/04/2016, 10:16 [GMT+7]

Newcastle 1-1 Man City: Ngày vui không trọn vẹn !

Man City hành quân tới sân St James Park trong tâm trạng vô cùng phấn khích với kết quả có lợi trong thời gian qua. Bàn thắng mở tỷ số của Sergio Aguero giúp anh cán mốc ghi 100 bàn ở Premier League. Dù vậy, Sergio Aguero đã có một ngày vui không trọn vẹn khi Man City đã phải chia điểm Newcastle với tỷ số 1-1.

Bấm play để xem video

Newcastle đang chiến đấu hết mình cho cuộc đua trụ hạng, vì vậy không ngạc nhiên khi đội bóng này gây ra rất nhiều khó khăn đối với Man City ở trận đá bù vòng 27. Thậm chí phải nhờ đến quyết định thiếu chính xác từ trọng tài ở phút 14, "nửa xanh thành Manchester" mới có thể vươn lên dẫn trước (Aguero ghi bàn trong thế việt vị).

Aguero cán mốc 100 bàn tại Premier League
Aguero cán mốc 100 bàn tại Premier League

Tuy nhiên, quyết tâm cao độ cùng lợi thế sân nhà nhanh chóng giúp "Chích chòe" tái lập thế cân bằng. Phút 31, từ một tình huống phản công nhanh, Anita ngoặt bóng kĩ thuật vượt qua Kolarov trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại luôn Joe Hart.

Bàn thắng của Man City được Aguero ghi ở thế việt vị
Bàn thắng của Man City được Aguero ghi ở thế việt vị

Bước sang hiệp 2, thế trận "ăn miếng trả miếng" tiếp tục được Newcastle và Man City duy trì, tuy nhiên tất cả những gì hai đội làm được chỉ là hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc.

 Hòa Newcastle, Man City giữ vững
Hòa Newcastle, Man City có nguy cơ bị Arsenal vượt mặt

Hòa 1-1, Man City giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH (hơn Arsenal 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận), trong khi Newcastle tiếp tục chìm sâu dưới nhóm "cầm đèn đỏ".

Tỷ số trận đấu: Newcastle 1-1 Man City (tỷ số hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn: Anita 31' - Aguero 14'

Đội hình xuất phát:

Newcastle: Darlow, Anita, Mbemba, Lascelles, Dummett, Tiote, Colback, Townsend, Sissoko, Perez, Cisse.

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Mangala, Kolarov, Fernando, Delph, Jesus Navas, Toure, De Bruyne, Aguero.

.

TH

.