Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201604/an-toan-cho-giai-dua-xe-dap-htv-chang-quanh-tp-vinh-672208/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201604/an-toan-cho-giai-dua-xe-dap-htv-chang-quanh-tp-vinh-672208/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
An toàn cho giải đua xe đạp HTV chặng quanh TP Vinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 13/04/2016, 15:30 [GMT+7]

An toàn cho giải đua xe đạp HTV chặng quanh TP Vinh

BẤM PLAY ĐỂ XEM VIDEO. MỞ LOA ĐỂ NGHE THUYẾT MINH

(Congannghean.vn)-Trong 2 ngày 12 và 13/4, tại Nghệ An,  giải đua xe đạp tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 28 - năm 2016 đã hoàn thành chặng đua thứ 3 từ TP Thanh Hóa đến TP Vinh.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đoàn đua diễn ra an toàn đúng lộ trình, Công an tỉnh đã huy động tối đa các lực lượng CSGT, cảnh sát trật tự, công an phường, bảo vệ dân phố…làm nhiệm vụ phân luồng, đứng chốt chặn tại các tuyến đường, giao lộ như đường Hà Huy Tập, Nguyễn Văn Cừ, Hồ Tùng Mậu…

g
Công an tỉnh đã huy động tối đa các lực lượng bảo vệ nhằm đảm bảo giải đấu diễn ra an toàn nhất

Tại đích đến ở TP Vinh, các tay đua đã cống hiến cho khán giả màn nước rút hấp dẫn với chiến thắng ngoạn mục thuộc về tay đua Lê Văn Duẩn của đội VUS TP.HCM.

Sáng 13/4 đoàn đua diễn ra nội dung đua 20 vòng quanh quảng trường Hồ Chí Minh, về nhất chặng này là tay đua Nguyễn Thành Tâm của đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang, với thành tích trên  Nguyễn Thành Tâm  tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu áo vàng lẫn áo xanh.

d
Các tay đua bước vào vòng đua đầu tiên
Lực lượng bảo vệ đường đua làm nhiệm vụ dẫn đường
Lực lượng bảo vệ đường đua làm nhiệm vụ dẫn đường
Với vòng đua tại TP Vinh thu hút được nhiều người dân đến xem và cổ vũ
Với vòng đua tại TP Vinh thu hút được nhiều người dân đến xem và cổ vũ
Đội tình nguyện cỗ vũ chp các tay đua sau mỗi vòng
Đội tình nguyện cỗ vũ cho các tay đua sau mỗi vòng
Sự bất phá của các tay đua sau khi hoàn thành chặn thứ 17
Sự bất phá của các tay đua sau khi hoàn thành vòng 15

Ngày mai diễn ra chặng đua thứ 5 từ TP. Vinh (Nghệ An) đi Đồng Hới (Quảng Bình) với lộ trình 199 km. Đây là chặng đua dài nhất giải, dự báo nhiều gian nan đối với các cua rơ và sẽ có biến động trên bảng tổng sắp. Ở chặng đua này, các cua rơ cũng chinh phục đèo Ngang, ngọn đèo đầu tiên của giải để chọn ra chủ nhân đầu tiên cho danh hiệu áo đỏ - vua leo núi.

Trao áo xanh chung cuộc cho tay đua Nguyễn Thanh Tâm của đội
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Hải - Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An trao áo xanh cho tay đua Nguyễn Thành Tâm của đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang

 

Đồng chí Lê Minh Thông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao áo vàng cho vận động viên về nhất.
Đồng chí Lê Minh Thông -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao áo vàng cho vận động viên về nhất.

Giải đua năm nay thu hút 78 vận động viên của 13 câu lạc bộ đến từ các tỉnh có truyền thống về đua xe đạp.  Lộ trình, giải đua năm nay với 19 chặng đua xuất phát từ Thủ đô Hà Nội đi qua các các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đồng Nai và kết thúc trước Dinh Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 30/4.

Với lộ trình trải dọc theo chiều dài của đất nước, cuộc đua mong muốn giới thiệu hình ảnh, sức cuốn hút của bộ môn xe đạp đến với người hâm mộ mọi miền đất nước, nhất là ở những nơi phong trào xe đạp thể thao chưa phát triển.

.

Đình Hưng

.