Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201603/romania-0-0-tay-ban-nha-nhat-nhoa--669320/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201603/romania-0-0-tay-ban-nha-nhat-nhoa--669320/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Romania 0 - 0 Tây Ban Nha: Nhạt nhòa ! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 28/03/2016, 08:47 [GMT+7]

Romania 0 - 0 Tây Ban Nha: Nhạt nhòa !

"Đội hình 2" của Tây Ban Nha gặp quá nhiều khó khăn trong việc khuất phục Romania. Đây là trận đấu mà HLV Del Bosque đặt nặng vấn đề thử nghiệm, khi ông thay đổi tới 10 vị trí trong đội hình xuất phát của Tây Ban Nha. Cầu thủ duy nhất được giữ lại là trung vệ Gerard Pique, trong khi đồng đội của anh ở Barcelona là tiền vệ Sergi Roberto có lần đầu tiên được khoác áo ĐTQG.


Bấm play để xem video

HLV Vicente Del Bosque thực hiện 10 sự thay đổi người cho Tây Ban Nha so với trận hòa trước tuyển Ý với chỉ một mình Pique được giữ lại. Ở vị trí thủ môn, Casillas thế chỗ De Gea còn trên hàng công Paco Alcacer đá thay Aduriz.

Tây Ban Nha hòa thất vọng
Tây Ban Nha hòa thất vọng

Có quá nhiều xáo trộn trong đội hình nên "La Roja" gặp khó khăn trong việc triển khai chiến thuật. Dù vẫn nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội (69% so với 31%) nhưng Tây Ban Nha không tạo ra được nhiều tình huống thực sự nguy hiểm.

Sang hiệp 2, hàng loạt cầu thủ tấn công như Nolito, Fabregas, Morata hay Mata vào sân nhưng tình hình cũng chẳng khá hơn. Với màn trình diễn nhạt nhòa này, Tây Ban Nha xứng đáng nhận kết quả hòa như thua trước Romania.

Trận hòa với Romania giúp Casillas sánh ngang với tiền vệ Vitalijs Astafjevs của Latvia về số lần khoác áo ĐTQG (cùng 166 lần)
Trận hòa với Romania giúp Casillas sánh ngang với tiền vệ Vitalijs Astafjevs của Latvia về số lần khoác áo ĐTQG (cùng 166 lần)

Dù đã bất bại 9 trận liên tiếp nhưng đội tuyển xứ bò tót đã hòa 2 trận liền (7 trận trước toàn thắng) và khiến hành trình chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2016 càng trở nên chông gai.

Chung cuộc: Romania 0-0 Tây Ban Nha​

Đội hình ra sân:

Romania (4-2-3-1): Tatarusanu; Sapunaru, Chiriches, Grigore, Filip; Pintilii, Hoban; Popa, Stanciu, Stancu; Andone.

Tây Ban Nha (4-4-1-1): Casillas; Mario, Pique, Bartra, Alba; Pedro, Roberto, Koke, Nolito; Silva; Alcacer.

.

TH

.