Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201506/tong-hop-chuyen-nhuong-296-psg-chi-190-trieu-euro-cho-neymar-619300/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201506/tong-hop-chuyen-nhuong-296-psg-chi-190-trieu-euro-cho-neymar-619300/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng hợp chuyển nhượng 29/6: PSG chi 190 triệu euro cho Neymar - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 30/06/2015, 09:44 [GMT+7]

Tổng hợp chuyển nhượng 29/6: PSG chi 190 triệu euro cho Neymar

PSG hỏi mua Neymar năm 2016 với 190 triệu euro; Man City cũng muốn có Ramos; Clyne tới Liverpool kiểm tra y tế... là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.
 
- PSG lên kế hoạch dùng 190 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Neymar của Barcelona vào mùa Hè năm 2015.
- Man City là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua tranh giành trung vệ Sergio Ramos cùng đại kình địch M.U.
 
- Real Madrid đã gửi lời đề nghị 22 triệu euro cho Lucas Biglia, nhưng đội chủ quản Lazio không chấp nhận và chỉ để tuyển thủ Argentina ra đi nếu nhận đủ 30 triệu euro.
 
- BLĐ Barcelona chuẩn bị gặp đại diện của Juventus nhằm nhanh chóng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Paul Pogba.
- Chelsea dự tính sẽ công bố bản hợp đồng thứ 2 ở mùa giải này với tiền đạo 19 tuổi - Kenedy của Fluminense trong tuần này, sau khi đồng ý chi ra 6 triệu bảng. 
 
- Hậu vệ Nathaniel Clyne sẽ có mặt tại Liverpool ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chuyển tới sân Anfield thi đấu.
 
- Tottenham đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Ukraine, Yevhen Konoplyanka. Cầu thủ 25 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Dnipro vào ngày mai từng nhận được sự quan tâm của AC Milan, Liverpool, Stoke cũng như Sevilla.
 
- Swansea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Eder của Sporting Braga sau khi chấp nhận chi 5 triệu bảng Anh.
 
- Southampton tự tin trong việc có được sự phục vụ của tiền vệ Gianelli Imbula với mức phí 15 triệu bảng. Cầu thủ của Marseille được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho Morgan Schneiderlin chuẩn bị chuyển sang M.U.
 
- Leicester City đã thuyết phục thành công cầu thủ chạy cánh Jeffrey Schlupp gia hạn hợp đồng thêm 4 năm, qua đó chấm dứt hy vọng theo đuổi của Arsenal cũng như M.U.
Jeffrey Schlupp
Jeffrey Schlupp
 
- Hậu vệ Marc Bartra khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona trong tương lai, bất chấp việc anh sẽ khó có cơ hội cạnh tranh vị trí tại sân Nou Camp.
 
- Tiền vệ Shkodran Mustafi của Valencia đã đánh tiếng với Real Madrid bằng tuyên bố rất hạnh phúc nếu nhận được sự quan tâm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
- Giám đốc thể thao Luca Nember đã lên tiếng xác nhận tiền vệ người Bosnia, Erwin Zukanovic sẽ tới Inter Milan ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế và gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza.
 
- Tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid lên tiếng khẳng định thân chủ của anh đang đàm phán cùng lúc với 3 hoặc 4 đội bóng lớn, trong đó có Barcelona và Chelsea.
 
- Thủ môn Mitch Langerak của Dortmund đã chia tay đội bóng vùng Ruhr để chuyển sang khoác áo Stuttgart theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
- CLB Valencia đã bổ nhiệm cựu cầu thủ của M.U, Phil Neville làm trợ lý HLV cho Nuno Espirito Santo.
.

TH

.