Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/dung-mo-mua-cong-phuong-voi-gia-3-trieu-do-576542/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201501/dung-mo-mua-cong-phuong-voi-gia-3-trieu-do-576542/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đừng mơ mua Công Phượng với giá 3 triệu đô! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 06/01/2015, 14:41 [GMT+7]

Đừng mơ mua Công Phượng với giá 3 triệu đô!

Công Phượng đã toả sáng với cú đúp vào lưới S.Khánh Hoà ngay trận ra mắt V-League.
Ngay ở trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Công Phượng đã thi đấu chói sáng để giúp HAGL giành chiến thắng ấn tượng trước tân binh V-League S.Khánh Hoà với tỉ số 4-2. Không chỉ để lại dấu ấn với cú đúp vào lưới S.Khánh Hoà, Công Phượng đã mang đến niềm cảm hứng cho khoảng 13.000 CĐV có mặt trên sân Pleiku ở mỗi pha đi bóng đã trở thành "thương hiệu" của mình.
Công Phượng thi đấu chói sáng trận đầu ra quân
Công Phượng thi đấu chói sáng trận đầu ra quân
Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Guillaume Graechen đã hết lời khen cậu học trò cưng mang áo số 44: "Ngày hôm nay, Công Phượng vẫn thi đấu tuyệt vời như mọi khi. Như tất cả đều đã thấy, Công Phượng là cầu thủ đặc biệt quan trọng trong đội hình HAGL.

HA.GL với những cầu thủ trẻ tài năng như Tuấn Anh (giữa) mang lại sức hút rất lớn với NHM
HA.GL với những cầu thủ trẻ tài năng như Tuấn Anh (giữa) mang lại sức hút rất lớn với NHM
Cậu ấy sở hữu nhưng pha đi bóng hết sức đặc biệt, có khả năng lôi kéo hàng thủ đối phương, và cũng ghi bàn thật đẳng cấp. Vậy nên, tốt nhất là HAGL nên có Công Phượng trong đội hình hơn là việc phải đối đầu với cậu ấy..."
 
Trong khi đó, ngồi trên khán đài chứng kiến màn trình diễn của Công Phượng cùng đồng đội, bầu Đức tỏ ra hết sức tự hào khi Học viện HAGL Arsenal JMG đã cho ra lò một cầu thủ luôn mang đến những cảm xúc hết sức đặc biệt mỗi lần có bóng như Công Phượng.
 
"Điều quan trọng nhất là các cầu thủ HAGL đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ có mặt trên sân lẫn khán giả theo dõi truyền hình, nhất là Công Phượng. Chứng kiến việc mỗi lần Công Phượng có bóng, khán giả đứng bật hết dậy khiến tôi không khỏi tự hào.
 
Bầu Đức rất vui khi lứa cầu thủ U19 tài năng của Học viện HAGL Arsenal JMG có màn ra mắt thành công ở đấu trường V-League
 
Nói thật chứ chưa bao giờ không khí bóng đá ở Pleiku lại tuyệt vời đến vậy. Ngay cả thời hoàng kim của HAGL cách đây hơn chục năm cũng không được "rần rần" như vậy. Nói không ngoa chứ, Kiatisak ngày xưa kiệt xuất đến thế nhưng làm gì có được bàn thắng nào mang đến nhiều cảm xúc cho NHM như pha solo ghi bàn của Công Phượng...", bầu Đức tự hào nói về Công Phượng.
 
Bầu Đức đã tiết lộ rằng có những đội bóng ngỏ lời mua Công Phượng với giá hàng triệu đô nhưng ông quyết giữ tiền đạo ngôi sao này ở lại đội bóng phố Núi để "làm chuyện lớn" cho bóng đá Việt Nam: "Đừng có đội bóng nào mơ có được Công Phượng với giá 3 triệu đô!
 
Với tôi, Công Phượng là vô giá. Đừng có nói chuyện tiền bạc ra đây với tôi. Hơn nữa, Công Phượng mới chỉ đang là tài năng trẻ, mới có 19 tuổi thôi. Tôi muốn Công Phượng cũng như lứa cầu thủ khoá I của Học viện HAGL phải phục vụ NHM quê nhà, phục vụ cộng đồng trước đã. Điều quan trọng hơn, tôi muốn lứa cầu thủ này có những đóng góp lớn hơn cho bóng đá Việt Nam trong tương lai".
HLV Guillaume Graechen (trái) hài lòng về trận thắng của HA.GL
HLV Guillaume Graechen (trái) hài lòng về trận thắng của HA.GL
Tuy hết lời ca ngợi Công Phượng nhưng bầu Đức cho biết Tuấn Anh mới là cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình HAGL hiện tại: "Công Phượng xuất sắc, nhưng cũng chỉ được tôi chấm điểm 9 thôi. Còn Tuấn Anh mới xứng đáng được điểm 10. Nhiều nhà chuyên môn luôn nói với tôi rằng Tuấn Anh đá ngày càng đẳng cấp và là chiến binh thầm lặng ở giữa sân".
 
Ở chiến thắng đầu tiên của HAGL tại V-League 2015, tiền vệ Tuấn Anh cũng đã toả sáng với cú sút xa đẹp mắt mở tỉ số cho đội chủ nhà trong hiệp một. Trả lời truyền thông sau trận đấu, thầy Giôm dự đoán Tuấn Anh sẽ thi đấu chói sáng ở mùa giải 2015 này và ghi được ít nhất 5 bàn thắng.
.

TH

.