Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/bayern-man-city-trai-dang-phut-90-534244/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/bayern-man-city-trai-dang-phut-90-534244/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bayern - Man City: Trái đắng phút 90 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 18/09/2014, 08:11 [GMT+7]

Bayern - Man City: Trái đắng phút 90

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Khi trận đấu bắt đầu chỉ hơn 30 giây, Bayern đáng ra có bàn mở tỷ số nếu như Muller không bỏ lỡ một cơ hội khó tin ở khoảng cách chưa đầy 3 mét. Đó cũng là những gì mà đội chủ nhà thể hiện ở trận đấu này.
 
Xuyên suốt 90 phút, Bayern tạo được ra vô số cơ hội về khung thành Man City nhưng tất cả đều trôi qua mũi giày của Muller, Gotze hay Lewandowski. Hoặc là các chân sút của họ quá vô duyên, hoặc là thủ thành Joe Hart của đội khách chơi quá xuất sắc.
 
Rõ ràng, thủ môn số 1 của tuyển Anh là người chơi ấn tượng nhất tại Allianz Arena. Anh đã có ít nhất 5 pha cứu thua cho nhà ĐKVĐ Premier League.
 
Trận đấu diễn ra cân tài cân sức
Trận đấu diễn ra cân tài cân sức
 
Sang hiệp 2, Man City chủ động chơi phòng ngự an toàn hơn trong khi Bayern dù tiếp tục vượt trội nhưng không thể tạo ra sự đột phá. HLV của 2 đội đã có những tính toán riêng khi tung 2 ngôi sao tấn công Aguero và Rooben vào sân nhưng đều không hiệu quả.
 
Khi tất cả đã nghĩ đến việc bị chia điểm thì Bayern bất ngờ mở tỷ số nhờ pha dứt điểm chói sáng của hậu vệ Boateng ở phút thi đấu cuối cùng. Thời gian còn lại là quá ít ỏi để Man City có thể xoay chuyển thế cục.
 
Man City đã chơi không tồi tại Đức nhưng rốt cục họ vẫn phải trắng tay ra về. Ngược lại, đoàn quân của HLV Guardiola có 3 điểm đầu tay đầy khó khăn trong bảng đấu tử thần tại Champions League.
 
Chung cuộc: Bayern 1-0 Man City
 
Ghi bàn: Boateng 90'
 

 

.

TH