Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/anh-vien-gianh-hcd-truong-giang-vao-chung-ket-wushu-536745/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/anh-vien-gianh-hcd-truong-giang-vao-chung-ket-wushu-536745/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ánh Viên giành HCĐ, Trường Giang vào chung kết Wushu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 24/09/2014, 08:52 [GMT+7]

Ánh Viên giành HCĐ, Trường Giang vào chung kết Wushu

Ánh Viên đạt thành tích rất ấn tượng tại nội dung 400m hỗn hợp nhưng cũng chỉ giành được HCĐ.
Ánh Viên đạt thành tích rất ấn tượng tại nội dung 400m hỗn hợp nhưng cũng chỉ giành được HCĐ.

 Sau phần thi vòng loại buổi sáng, Ánh Viên chỉ xếp ở vị trí thứ bảy và suýt bị loại. Đến vòng chung kết, “Kình ngư” của thể thao Việt Nam đã thi đấu xuất sắc nhưng cũng chỉ giành được vị trí thứ ba. Ánh Viên đạt thành tích kỉ lục của mình tại nội dung 400m hỗn hợp – đó là 4’39’’65. Tuy nhiên, thành tích này cũng chỉ giúp cô mang về tấm huy chương đồng. Đây là tấm huy chương đầu tiên của thể thao Việt Nam tại nội dung bơi của một kì Asiad.

Cùng buổi chiều 23/9, võ sĩ Wushu Tân Thị Lý  thất bại 0-2 trước đối thủ Wang Cong (Trung Quốc) ở bán kết nội dung tán thủ hạng cân 60kg. Kết quả này phản ánh chính xác cục diện trận đấu, khi Wang Cong tỏ ra vượt trội và là ứng viên sáng giá cho huy chương vàng.

123
Bùi Trường Giang (áo đỏ) đánh bại Khamla để giành quyền vào chơi chung kết nội dung tán thủ 56kg nam

Trong số ba niềm hi vọng của Wushu Việt Nam ngày hôm nay, Bùi Trường Giang đã xuất sắc vượt qua đối thủ người Lào - Soukaphone Khamla với tỉ số 2-0 để vào chơi chung kết. Anh đã có một trận đấu hoàn toàn trên cơ Soukaphone Khamla và vào chơi chung kết mà không tốn nhiều sức. Cơ hội đoạt chiếc huy chương vàng thứ hai cho Đoàn TTVN đang rất “sáng” tại nội dung tán thủ nam hạng cân 56kg.

 
Ở trận bán kết muộn giữa Ngô Văn Sỹ và Kim Myeongjin tại hạng cân 75kg nam, Văn Sỹ đã phải nhận một cú đá vòng cầu của Kim và bị thua knock-out. Như vậy, Bùi Trường Giang là võ sĩ duy nhất của Việt Nam vượt qua bán kết nội dung tán thủ trong ngày thi đấu 23/9. Các trận đấu chung kết của nội dung tán thủ sẽ diễn ra vào 13h00 ngày 24/9 (giờ Việt Nam).
.

TH