Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/olympic-viet-namolympic-kyrgyzstan-dau-bang-536283/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/olympic-viet-namolympic-kyrgyzstan-dau-bang-536283/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Olympic Việt Nam–Olympic Kyrgyzstan: Đầu bảng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 23/09/2014, 08:45 [GMT+7]

Olympic Việt Nam–Olympic Kyrgyzstan: Đầu bảng


 


 
Cả hai đội đã chơi với tinh thần máu lửa để hướng tới chiến thắng.
 
Do trận đấu này được xem là quyết định ngôi đầu bảng, chính vì thế Olympic Việt Nam và Olympic Kyrgyzstan rất quyết tâm giành chiến thắng. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu đã được đẩy lên chóng mặt với những pha xuống bóng nhanh của cầu thủ đôi bên.
 
Khung thành của 2 đội liên tục được đặt trong tình trạng báo động với những pha dứt điểm hiểm hóc, trong đó Việt Nam suýt chút có bàn mở tỷ số sau pha đối mặt thủ môn bất thành của Quách Tân. Đến cuối hiệp 1, Kichin tung cú đá dội xà ngang của Bửu Ngọc sau pha phối hợp đá phạt sát biên phải. Dẫu vậy bàn thắng vẫn không đến và 2 đội tạm rời sân với kết quả 0-0.
Bước sang hiệp 2, Olympic Việt Nam tiếp tục trung thành với những pha phối hợp đoạn ngắn và các đường căng bóng ở tầm thấp trước hàng thủ cao to của đối phương. Phút 63, Minh Tuấn đưa bóng vào phía trong, hậu vệ Kyrgyzstan lóng ngóng để bóng chạm tay mang lại qủa 11m cho Việt Nam.
 
Trên chấm phạt đền, Minh Tuấn đã thực hiện chuẩn xác để mở tỷ số. Chịu bàn thua, Kyrgyzstan dồn lên mạnh mẽ nhưng không thể một lần đưa bóng vào lưới Bửu Ngọc và đành chấp nhận thất bại. Với kết quả này cả 2 đội cùng đi tiếp trong đó, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán với Olympic UAE ở vòng 1/8 (18h, ngày 26/9).
 
Tỷ số 1-0
 
Ghi bàn: Minh Tuấn 63' (pen)
 
Đội hình ra sân:
 
Olympic VN: Bửu Ngọc; Thanh Hiền, Hoàng Lâm, Ngọc Hải, Minh Tùng; Ngọc Thắng, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Quách Tân; Hồng Quân, Minh Tuấn.
 
Olympic Kyrgyzstan: Kashuba Valerii; Kichin Valerii, Baimatov Azamat, Adzhiniiazov Marat, Umarov Akramzhon; Esenkul Uulu Cholponbek, Sydykov Aziz, Kudaiberdiev Mirbek, Akhmedov Murolimzhon; Zhyrgalbek Uulu Kairat; Doroginskii Evgenii.
.

TH

.