Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/aston-villa-arsenal-4-phut-dien-ro-535500/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201409/aston-villa-arsenal-4-phut-dien-ro-535500/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Aston Villa - Arsenal: 4 phút điên rồ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 21/09/2014, 09:10 [GMT+7]

Aston Villa - Arsenal: 4 phút điên rồ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Arsenal nhập cuộc khá khó khăn trên sân của Villa. Đội chủ nhà đã làm rất tốt công việc của mình để chia cắt Welbeck với các tiền vệ sáng tạo của "Pháo thủ". Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về Villa nhưng rất tiếc cú đánh đầu cận thành của Clark lại bị thủ thành Szczesny cản phá.
 
Tuy nhiên mọi chuyện xoay chuyển đến chóng mặt chỉ trong vòng 4 phút giữa hiệp 1. Từ một thế trận bế tắc, Arsenal bất ngờ thăng hoa để bùng nổ với 3 bàn thắng liên tiếp từ phút 32 đến 36.
 
Đầu tiên Welbeck chọc khe tinh tế để Oezil thoát xuống rồi đánh bại thủ thành Guzan ở tình huống đối mặt sau đó. Chưa đầy 2 phút sau, đến lượt Oezil "đáp lễ" người đồng đội bằng đường căng ngang không thể thuận lợi hơn cho Welbeck đệm bóng cận thành dễ dàng.
 
Arsenal có chiến thắng nhờ công lớn của bộ đôi Oezil-Welbeck
Arsenal có chiến thắng nhờ công lớn của bộ đôi Oezil-Welbeck
 
Arsenal có bàn thắng thứ 3 ở phút 36 khi mà Villa vẫn chưa kịp lấy lại sự bình tĩnh. Cissokho lóng ngóng đá phản lưới nhà "cực đẹp" sau cú căng ngang rất mạnh của Gibbs.
 
Sang hiệp 2, Villa tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược và gần như buông xuôi trước lối chơi chậm, chắc chắn của Arsenal. Trong 45 phút cuối cùng, các học trò của HLV Arsene Wenger hầu như chẳng gặp khó khăn nào để giữ sạch mành lưới.
 
Như vậy sau thất bại toàn diện trước Dortmund tại Champions League hồi giữa tuần, Arsenal đã thành công trong việc lấy lại hình ảnh bằng một chiến thắng ấn tượng tại Villa Park.
 
Chung cuộc: Villa 0-3 Arsenal
 
Ghi bàn: Oezil 32', Welbeck 34', Cissokho 36' (phản lưới nhà)
 

 

.

TH