Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201406/02h-ngay-1506-bang-d-uruguay-vs-costa-rica-menh-lenh-phai-thang-496513/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201406/02h-ngay-1506-bang-d-uruguay-vs-costa-rica-menh-lenh-phai-thang-496513/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
02h ngày 15/06, bảng D, Uruguay vs Costa Rica: Mệnh lệnh phải thắng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 14/06/2014, 18:43 [GMT+7]

02h ngày 15/06, bảng D, Uruguay vs Costa Rica: Mệnh lệnh phải thắng

Rơi vào bảng đấu tử thần với Anh và Italia, Uruguay hiểu rõ hơn ai hết nhiệm vụ của mình trong trận đối đầu với Costa Rica đêm nay là một chiến thắng nếu muốn tiếp tục hy vọng lọt vào vòng knock-out. 
 
Chặng đường đến vòng chung kết World Cup 2014 của Uruguay là hết sức gian nan khi chỉ cán đích vị trí thứ 5 và phải tranh suất trong trận play-off với Jordan. Khó khăn vẫn chưa dừng lại với đội bóng Nam Mỹ khi lá thăm may rủi đã đưa họ đến với bảng D tử thần cùng sự góp mặt của Anh và Italia. 
 
Hơn ai hết, Uruguay hiểu rõ khó khăn cực lớn của mình tại vòng bảng năm nay, rất may cho họ khi trong trận ra quân chỉ phải đụng độ Costa Rica, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng. Nhiệm vụ của họ trong 90 phút tại Placido Aderaldo Castelo là buộc phải thằng bằng mọi giá nếu không muốn đánh rơi lợi thế của mình trong cuộc đua giành suất lọt vào vòng trong. 
 
Uruguay với mệnh lệnh buộc phải thắng - Ảnh: Internet
Uruguay với mệnh lệnh buộc phải thắng - Ảnh: Internet
 
Với NHM đội bóng Nam Mỹ, điều quan tâm nhất của họ lúc này chính là khả năng ra sân của ngôi sao Luis Suarez. Rất may cho những ai yêu mến Uruguay khi mới đây ban huấn luyện cho biết ngôi sao đang khoác áo Liverpool đã kịp bình phục chấn thương và sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Costa Rica. 
 
Uruguay có lý do để tin vào một chiến thắng trước đại diện của CONCACAF. Trong 8 lần đụng độ trước Costa Rica trong lịch sử, đội bóng Nam Mỹ chưa một lần phải nhận thất bại khi thắng đến 6 trận và hòa 2 với cùng tỷ số 1-1. 
 
Trong khi đó, trong danh sách triệu tập của Costa Rica năm nay không có một cầu thủ nào có cùng đẳng cấp với các đội bóng cùng bảng. Vì vậy, thầy trò HLV Luis Pinto hiểu rõ cơ hội đi tiếp của mình chỉ còn trong giấc mơ. 
 
Hơn nữa, phong độ hiện tại của Costa Rica lại không được khả quan khi chỉ thắng 1 trong 6 lần ra sân gần nhất và vào lưới nhặt bóng đến 11 lần. Không những vậy, trong 90 phút đêm nay, họ lại không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Saborio do bị chấn thương. Đây là thiếu vắng sẽ ảnh hưởng không ít đến hàng công vốn đã kém hiệu suất của đội bóng đến từ CONCACAF. Với quá nhiều lý do không mấy khả quan, có lẽ thầy trò Luis Pinto đã chuẩn bị sẵn tâm lý với một thất bại.
 
Đội hình dự kiến:
 
Uruguay: Muslera; Pereira, Lugano, Godin, Caceres; Rios, Lodeiro, Stuani, Rodriguez; Forlan, Cavani.
 
Costa Rica: Navas; Gamboa, Umana, Gonzalez, Acosta, Diaz; Bolanos, Borges, Tejeda; Campbell, Ruiz.
 
.

bongda.com.vn