Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/chelsea-vot-vat-cho-bong-da-anh-455845/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201402/chelsea-vot-vat-cho-bong-da-anh-455845/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea vớt vát cho bóng đá Anh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 27/02/2014, 08:23 [GMT+7]

Chelsea vớt vát cho bóng đá Anh

Chelsea nhập cuộc khá tốt trên sân của Galatasaray ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Thầy trò HLV Mourinho bất ngờ chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Thậm chí, The Blues còn tìm được lợi thế dẫn trước với bàn thắng của Torres ở phút thứ 9. Dù vậy, sau khoảng 20 phút đầu tiên, vị thuyền trưởng người Bồ đã chỉ đạo các học trò lui dần về phần sân nhà để thực hiện lối chơi phòng ngự phản công sở trường.

Nhưng phút tiếp theo, Galatasaray buộc phải đẩy cao đội hình chơi tấn công. Nhưng trước sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự bên phía đội khách, đoàn quân của HLV Mancini đã không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa.

Chelsea rời Thổ Nhĩ Kỳ với 1 trận hòa

Sang hiệp 2, Chelsea vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự và nhường lại toàn bộ thế trận cho đội chủ nhà. Dù vậy, cũng phải tới phút 64 của trận đấu, sau tình huống lên tham gia tấn công, hậu vệ Chedjou mới có thể đánh bại Cech để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Trong khoảng thời gian cuối trận, 2 đội thi đấu đầy cố gắng nhưng không bên nào có được bàn thắng vượt lên.

Chung cuộc: 1-1

Ghi bàn: Chedjou (64) - Torres (9)

Đội hình ra sân

Galatasaray: Muslera, Eboue, Chedjou, Hakan Balta, Alex Telles, Selçuk, Melo, Burak, Sneijder, Hajrovic, Didier Drogba.

Chelsea: Cech; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Ramires, Lampard; Willian, Hazard, Schurrle; Torres

.

TH