Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201311/arsenal-biien-marseille-thanh-tre-con-tai-emerates-420731/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201311/arsenal-biien-marseille-thanh-tre-con-tai-emerates-420731/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal biiến Marseille thành trẻ con tại Emerates - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 27/11/2013, 08:19 [GMT+7]

Arsenal biiến Marseille thành trẻ con tại Emerates

Sau chiến thắng 2-0 trước Southampton, Arsenal tràn đầy tự tin trong cuộc tiếp đón Marseille ở khuôn khổ vòng bảng Champions League 2013/14. Trong cuộc đụng độ đội bóng Pháp, điều mà thầy trò HLV Arsene Wenger hướng đến là giành trọn vẹn 3 điểm qua đó có lợi thế lớn để góp mặt ở vòng knock - out.

Cụ thể hóa tham vọng đó, "Pháo thủ" London dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo sức ép lớn về phía cầu môn đối thủ. Chỉ mất 30 giây, họ đã có được bàn mở tỷ số sau pha làm bàn vô cùng đẹp mắt của tiền vệ Wilshere. Sau bàn thắng, đội chủ nhà thi đấu hưng phấn hơn và tạo thêm nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, Arsenal không ghi thêm bàn thắng khi Ramsey, Ozil và Giroud tỏ ra vô duyên trong những tính huống quyết định. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Ozil. Nếu tiền vệ người Đức dứt điểm tốt hơn trên chấm 11 mét, Arsenal đã có được lợi thế 2 bàn khi kết thúc hiệp 1.

Wilshere (phải) tỏa sáng với cú đúp vào lưới Marseille

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận không có nhiều thay đổi khi Arsenal vẫn chơi ép sân và gây ra nhiều sóng gió về phía khung thành đội khách. Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, đội chủ nhà có thêm niềm vui ở phút 65 với pha làm bàn dễ dàng của Wilshere. Những phút cuối trận, Marseille dồn lên tấn công và tạo được một số cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành Szczesny đã khiến đội bóng Pháp không thể ghi bàn thắng danh dự.

Trong trận đấu cùng giờ, Dortmund đánh bại Napoli với tỷ số 3-1. Với kết quả như vậy, những tấm vé đi tiếp tại bảng F Champions League chỉ được quyết định ở lượt trận cuối.


Chung cuộc: 2-0

Ghi bàn: Wilshere (1', 65')

Đội hình ra sân

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Ramsey, Flamini, Wilshere, Ozil, Rosicky, Giroud.

Marseille: Mandanda, Abdallah, N'Koulou, Lucas Mendes, Morel, Lemina, Romao, Jordan Ayew, Imbula, Khelifa, Gignac.

.

TH

Tags: Arsenal
.