Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201304/27763-cdv-song-lam-nghe-an-dai-nao-long-an-391525/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201304/27763-cdv-song-lam-nghe-an-dai-nao-long-an-391525/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CĐV Sông Lam Nghệ An 'đại náo' Long An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 21/04/2013, 17:02 [GMT+7]
27763

CĐV Sông Lam Nghệ An 'đại náo' Long An

Thông tin chia sẻ trên Facebook Hội CĐV SLNA, có khoảng 6000 CĐV SLNA đã đến sân Tân An, Long An để tiếp lửa cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Hình ảnh cập nhật trên facebook cũng cho thấy, cảnh chen lấn xô đẩy, thậm chí chèo cả lên tường để có thể mua được một tấm vé vào sân.
CĐV xứ Nghệ ‘đại náo’ miền Tây
Cảnh mua vé bên ngoài sân Tân An, Long An được cập nhật cách đây ít phút (Ảnh: FB Hội CĐV SLNA)

Trước đó, một cuộc diễn hành với sự tham gia của hàng nghìn CĐV là người gốc xứ Nghệ đang sống và làm việc tại TP.HCM đã khiến nhiều tuyến phố trong nội thành TP.HCM bị ùn ứ.

CĐV xứ Nghệ ‘đại náo’ miền Tây
 
CĐV xứ Nghệ diễn hành trên một số tuyến phố trong nội thành TP. HCM. (Ảnh: FB Hội CĐV SLNA)

Chưa hết, khi họ lên đường di chuyển xuống TP Tân An, tỉnh Long An, đại lộ Đông – Tây (một con đường lớn của TP.HCM) đã bị tắc nghẽn kéo đài. Tại thời điểm đại lộ Đông - Tây tắc nghẽ, có khoảng 3.200 CĐV xứ Nghệ diễu hành.

CĐV xứ Nghệ ‘đại náo’ miền Tây
 
Tắc nghẽn ở Đại lộ Đông - Tây, TP.HCM do CĐV SLNA diễu hành (Ảnh: FB Hội CĐV SLNA)

Như vậy sau sự kiện Hàng Đẫy ở vòng 4 với khoảng 15.000 CĐV SLNA đến sân khi đội bóng xứ Nghệ làm khách của Hà Nội T&T thì đến vòng 5 trở lại sân nhà tiếp XM XT Sài Gòn, sân Vinh đã quá tải và bị vỡ.

Ở vòng đấu này, CĐV xứ Nghệ khu vực phía Nam cũng muốn tạo ra một điều gì tương tự để cho thấy họ không hề thua kém sự cuồng nhiệt của những người yêu đội bóng dòng Lam nơi quê nhà.

Chỉ còn ít phút nữa, trận đấu giữa ĐTLA và SLNA sẽ khởi tranh. Sân Tân An hiện đã không còn chỗ trống!

Chùm ảnh: CĐV xứ Nghệ nhuộm vàng khán đài sân Long An

Khán đài D sân Long An dành cho CĐV xứ Nghệ không còn chỗ trống - Ảnh Tuấn Thành

 

Ngay từ 13h00, hơn 3 ngàn CĐV xứ Nghệ đã tập trung khởi hành từ TPHCM xuống Tân An, khiến nhiều đoạn đường của thành phố kẹt cứng vì sắc áo vàng. Ngay cả khán giả Long An cũng không nghĩ CĐV xứ Nghệ lại xuất hiện trên sân đông như thế, nên lúc khu vực khán đài D đã gần như nhuộm rực một màu vàng thì khán đài B, nơi CĐV chủ nhà thường ngồi hầu như vẫn chưa có ai.

Ngay những nhà tổ chức sân Long An cũng hỉ hả, vì lâu lắm rồi sân đấu này mới bán được số lượng vé nhiều đến thế. Họ xoa tay: “Như thế này mới là bóng đá!”.

Sự trợ lực của các CĐV khiến thấy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng hưng phấn hẳn. Và họ đã không phụ lòng người hâm mộ khi giành chiến thắng 3-1 thuyết phục.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được:


CĐV xứ Nghệ diễu hành trên đường phố TPHCM, trước khi xuống Long An.

Chen nhau mua vé vào sân.

Xếp hàng vào sân xem trận đấu

Khán đài D chật kín người xứ Nghệ.

CĐV Long An khá lép vế.

T.H
.