Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201304/27756-16h30-ngay-214-dtla-vs-slna-chu-nha-lai-nga-391532/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201304/27756-16h30-ngay-214-dtla-vs-slna-chu-nha-lai-nga-391532/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
16h30 ngày 21/4, ĐT.LA vs SLNA: Chủ nhà lại... “ngã” - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 21/04/2013, 07:59 [GMT+7]
27756

16h30 ngày 21/4, ĐT.LA vs SLNA: Chủ nhà lại... “ngã”

Chiều nay, ĐT.LA sẽ đối đầu với đối thủ đang đứng đầu BXH. SLNA chưa thua trận nào sau 5 vòng liên tiếp của V-League mùa này và đang hừng hực khí thế. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ để tạo nên sức ép cực lớn cho các học trò của HLV Vital. Đội chủ nhà thường bị ông thầy người Bồ Đào Nha than phiền về trạng thái tâm lý yếu, dẫn đến những thất bại không đáng có, ví dụ như trận thua Đồng Nai hồi tuần trước.
 
Xét lực lượng, ĐT.LA càng khó nếu so với đội bóng xứ Nghệ có dàn hảo thủ trẻ đang độ sung sức, trong đó có nhiều gương mặt thuộc biên chế ĐTQG. Không những thế, BHL của đội chủ nhà còn đang rất đau đầu khi cặp trung vệ tốt nhất của họ không thể thi đấu do Ebimo bị thẻ đỏ và Thanh Cường chấn thương gối từ trận đấu ở vòng 5. ĐT.LA đã nguy, giờ càng thêm khó!
 

16h30 ngày 21/4, ĐT.LA vs SLNA: Chủ nhà lại... “ngã”

Trọng Hoàng (trái) và đồng đội tại SLNA đang có phong độ rất tốt
 
Trong khi đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đến Long An không có hậu vệ Mạnh Hùng vì bị 3 thẻ vàng, nhưng đáng nói nhất là sự vắng mặt của tiền đạo Lê Công Vinh, người đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới, vì bị ngộ độc thức ăn.
 
Việc Công Vinh vắng mặt có lẽ chỉ làm hàng công của đội bóng xứ Nghệ bớt sắc bén đi một chút, nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến sức mạnh của họ. Tuy nhiên, HLV trưởng Hữu Thắng của SLNA vẫn đánh giá khá cao chủ nhà. Ông cho biết: “ĐT.LA luôn rất lợi hại khi được thi đấu trên sân nhà. Trận thua vừa qua trước Đồng Nai trên sân Long An, có lẽ chỉ là một tai nạn và cũng vì thất bại ở trận đấu trước, nên họ sẽ phải căng sức để tìm chiến thắng trước chúng tôi. Vì thế, đây sẽ là trận đấu rất khó khăn”.
 
Dù HLV Hữu Thắng nói thế, nhưng thực tế để lấy được 3 điểm trước SLNA chẳng dễ dàng chút nào với đội chủ nhà. Chiều nay, nếu ĐT.LA có được 1 điểm trước đội bóng xứ Nghệ, đó cũng đã là thành công.

Bongda
.