Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201302/26288-ban-quyen-ngoai-hang-anh-k-lai-danh-qua-le-392540/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201302/26288-ban-quyen-ngoai-hang-anh-k-lai-danh-qua-le-392540/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bản quyền Ngoại hạng Anh: K+ lại 'đánh quả lẻ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 20/02/2013, 15:58 [GMT+7]
26288

Bản quyền Ngoại hạng Anh: K+ lại 'đánh quả lẻ'

Một nguồn tin dẫn lời ông Cao Văn Liết, Tổng giám đốc K+, khẳng định: “Chúng tôi đang trong quá trình thương lượng với công ty IMG, đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình Premier League".

Cũng theo ông Liết, K+ không được mời tham gia “liên minh” giữa các đài truyền hình tại Việt Nam nhằm đấu với công ty IMG. Thế nên, đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình này đã đứng ra đàm phán với IMG. Tuy nhiên, ông Liết khẳng định rằng, hiện K+ vẫn chưa đạt được thỏa thuận mua gói bản quyền giải Ngoại hạng Anh từ IMG.

BQTH Premier League: K+ tính đường riêngK+ đang đàm phán với IMG về bản quyền truyền hình Premier League

Như đã biết, trong 3 năm qua, K+ là đơn vị nắm giữ bản quyền Premier League. Đặc biệt, nhà cung cấp này nắm giữ độc quyền những trận đấu ngày Chủ nhật.

Trước thông tin K+ đứng ra ngoài liên minh, một lãnh đạo Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam cho biết: “Chúng tôi chưa nắm được thông tin này. Dù thế nào thì Hiệp hội và các đài sẽ đi theo lộ trình mà mình đã vạch ra”.

T.H
.