Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201302/26161-de-bep-celtic-ba-dam-gia-dat-1-chan-vao-tu-ket-392631/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201302/26161-de-bep-celtic-ba-dam-gia-dat-1-chan-vao-tu-ket-392631/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đè bẹp Celtic, 'bà đầm già' đặt 1 chân vào tứ kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 13/02/2013, 06:12 [GMT+7]
26161

Đè bẹp Celtic, 'bà đầm già' đặt 1 chân vào tứ kết

Bấm Play để xem video

Champions League: Lợi thế lớn cho Juve và PSGJuventus khải hoàn ca ngay trên sân nhà của Celtic


Được chơi trên sân nhà nhưng Celtic phải đón nhận một trận thua thảm với 3 bàn không gỡ và còn quá ít cơ hội để có thể hy vọng vào một chiếc vé góp mặt tại tứ kết. Ngay từ phút thứ 3, Matri đã mở tỷ số cho Juventus bằng một pha dứt điểm gọn gàng sau đường chuyền tinh tế của Peluso.

Bị thua quá sớm ngay trên sân nhà, Celtic buộc phải dồn lên để tìm kiếm bàn gỡ. Đội bóng Scotland cầm bóng nhiều hơn, nhưng trước những cơ hội được tạo ra, các chân sút của họ lại không đủ sắc bén để tận dụng thành công, nhất là Kris Commons và Gary Hooper.

Phút 77, mành lưới của đội chủ nhà lại rung lên lần thứ hai sau tình huống phối hợp tuyệt vời giữa Pirlo, Matri và pha dứt điểm cuối cùng là Marchisio. Anh loại bỏ được sự truy cản của hậu vệ Matthew trước khi đánh bại thủ thành Forster để nhân đôi cách biệt cho "Bà đầm già".



Dẫn trước 2 bàn ngay tại Celtic Park, Juve thoải mái triển khai thế trận theo đúng ý của mình. Trong khi đó Celtic suy sụp sau 2 bàn thua khá dễ dàng và họ tiếp tục phải trả giá. Phút 83, Efe Ambrose để mất bóng ngay ngoài vòng cấm địa, Marchisio chọc khe nhanh cho Mirko Vucinic băng xuống ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách đến từ Italia.

Với chiến thắng này, Juve coi như chắc một suất vào vòng tứ kết khi trận lượt về, họ sẽ được chơi trên sân nhà vào ngày 7/3 tới.


T.H
.