Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201302/26201-hlv-arsenal-se-bi-phe-truat-392599/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201302/26201-hlv-arsenal-se-bi-phe-truat-392599/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
HLV Arsenal sẽ bị phế truất? - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 17/02/2013, 05:38 [GMT+7]
26201

HLV Arsenal sẽ bị phế truất?

Bấm Play để xem video
 
Việc HLV Wenger xoay tua đội hình nhằm chuẩn bị cho trận gặp Bayern Munich giữa tuần sau đã khiến Arsenal chịu thất bại đáng xấu hổ trước đội hạng dưới Blackburn Rovers tại vòng 5 FA Cup (0-1).

Bàn thắng duy nhất của Kazim Richards không chỉ sẽ kéo dài "cơn hạn hán" danh hiệu của The Gunners lên 8 năm (cửa vô địch Premier League gần như không còn trong khi Champions League rất xa vời), mà còn mang tới trận thua đầu tiên của Arsenal tại FA Cup trước một đội bóng ngoài Premier League, trong nhiệm kỳ của HLV Wenger.

Thất bại này càng khiến chiếc ghế của HLV Wenger lung lay dữ dội. Những nguồn tin rò rỉ cho biết BLĐ Arsenal đang xem xét mời David Moyes về thế chỗ HLV người Pháp từ mùa giải sau.

Fan ruột của Arsenal, tay golf nổi tiếng Ian Poulter còn lên tiếng yêu cầu Wenger từ chức trên Twitter: “Wenger hãy ra đi. Cảm ơn ông về những đóng góp cho Arsenal trong những năm qua, nhưng thế là quá đủ rồi…”.
 

Vẻ chán chường của chiến lược gia người Pháp

Trong khi đó, vị thuyền trưởng của Arsenal cũng không giấu nổi sự thất vọng trong cuộc họp báo sau trận đấu.

“Thất bại này rất đau đớn và đáng thất vọng. Chúng tôi ncó 11 tuyển thủ quốc tế trên sân nhưng đã mắc quá nhiều sai lầm trước khung thành đối phương”.

“Mùa giải này vẫn chưa kết thúc. Với các bạn là có, nhưng với tôi thì không. Điều quan trọng là Arsenal phải tập trung vào trận đấu tiếp theo. Giờ là lúc chúng tôi chứng tỏ cá tính của mình”, "Giáo sư" người Pháp phát biểu.

Hợp đồng của Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2014 và vị HLV này đã từ chối gia hạn hợp đồng mới. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Wenger sẽ phải rời vị trí ngay cuối mùa giải này, sau đó ông có thể sẽ trở về Pháp làm việc.

T.H
.