Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201301/25288-quyen-beo-ban-dat-lam-lai-cuoc-doi-393306/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201301/25288-quyen-beo-ban-dat-lam-lai-cuoc-doi-393306/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
'Quyến béo' bán đất làm lại cuộc đời? - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 03/01/2013, 07:17 [GMT+7]
25288

'Quyến béo' bán đất làm lại cuộc đời?

Về V.NB không tiền chuyển nhượng, Văn Quyến bán đất Văn Quyến bán cả đất lẫn cái tên của mình để làm lại cuộc đời.

Ngay sau khi xin được thanh lý hợp đồng trước thời hạn 1 năm, Văn Quyến đã không tập luyện ở SLNA như lời đồn đại. Bản thân Giám đốc công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh khẳng định rằng ông không gặp Văn Quyến, cũng như cầu thủ này chẳng đề cập đến chuyện xin ở lại làm HLV hoặc xin suất đi học của đội bóng xứ Nghệ.

Đang tính giải nghệ để về làm kinh doanh, Văn Quyến nhận được cái gật đầu của V.NB khi bầu Trường thay đổi ý định. Tuy nhiên, trong bản hợp đồng kéo dài 1 năm này, thằng Béo sẽ không được nhận tiền lót tay và khoản tiền lương cũng bình thường. Theo một nguồn tin, “lương của Văn Quyến dưới 20 triệu/tháng” nhưng đó cũng là điều kiện tốt nhất mà cựu thần đồng này có được khi gắn bó với trái bóng tròn.

Trước đây, chính xác là tháng 12 vừa rồi, giới cầu thủ Nghệ An nói nhiều về chuyện Văn Quyến bán đi mảnh đất – tài sản giá trị duy nhất mua được từ bản hợp đồng năm 2010 với SLNA. “Thằng Béo” muốn trả hết nợ nần để bắt đầu một cuộc sống mới. Năm 2013 là năm cực kỳ quan trọng với Văn Quyến bởi đây là thời điểm quyết định tương lai và cũng là thời gian anh quyết định lấy vợ.

Nguồn: Bongda+
.