Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201301/25267-ferguson-thang-thung-tu-choi-balotelli-ngoi-ca-persie-393325/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201301/25267-ferguson-thang-thung-tu-choi-balotelli-ngoi-ca-persie-393325/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ferguson thẳng thừng từ chối Balotelli, ngợi ca Persie - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 02/01/2013, 07:15 [GMT+7]
25267

Ferguson thẳng thừng từ chối Balotelli, ngợi ca Persie

 
Chào đón lễ sinh nhật thứ 71 trong tâm trạng đầy hứng khởi, Sir Alex đã có những chia sẻ về những suy nghĩ, những dự định cho tương lai trong cuộc trả lời phỏng vấn Abu Dhabi Sports. Chiến lược gia người Scotland chia sẻ cảm xúc: “Trong sự nghiệp cầm quân, tôi đã đạt được tất cả những gì mình mong muốn. Đó quả thực là một hành trình tuyệt vời. Nhưng là HLV của Manchester United bạn luôn phải tiếp tục hướng về phía trước, không được phép nhìn lại. Premier League là một giải đấu khó khăn và bóng đá châu Âu càng ngày càng trở nên mạnh hơn.”

Fergie cho rằng Man City sẽ là đối thủ lớn nhất của MU nhưng cũng không gạch tên Chelsea: “Hãy nhìn lại những gì diễn ra mùa trước. Chúng tôi đánh bại Everton 4-2 nhưng không thể vô địch. Điều đó sẽ không xảy ra nữa. Hãy tin tôi! Đối thủ chính của MU là Man City và có thể cả Chelsea. Chúng tôi đã từng bắt kịp Newcastle với 12 điểm ít hơn và bị Arsenal vượt qua dù có nhiều hơn 11 điểm, chính vì thế không thể bỏ qua Chelsea. Dẫu sao Man City cũng là mối nguy hiểm lớn nhất.” 

 

Sir Alex nói về Pep, Mou, CR7, M10, Bóng đá, Sir Alex, Alex Ferguson, MU, QUy do, Old Trafford, Premier League, bong da Anh, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, video bong daSẽ có ai đó phải thay Ferguson

Câu hỏi được quan tâm nhiều nhất chính là ai sẽ kế nhiệm Ferguson sau khi về hưu, ông trả lời: “Không có ai nằm trong tầm ngắm của CLB nhưng sẽ có một ai đó phải thay tôi. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục thêm một thời gian nữa. Mỗi năm trôi qua luôn có những câu hỏi lớn.” Khi được hỏi về David Moyes, Mourinho và Pep, ông cho biết: “Luôn có những cái tên được nhắc đến và họ thực sự là những người có năng lực. Không ai biết họ sẽ ở đâu và làm gì trong vòng 2, 3 năm tới. Các HLV giỏi luôn được săn đuổi gắt gao. Pep, Mourinho, Moyes… có rất nhiều HLV thành công nhưng tôi không biết kế hoạch của họ ra sao.”

Tiếp đến, “Máy sấy tóc” hết lời ca ngợi Persie: “Robin là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đem đến kinh nghiệm và sự chín chắn. Cậu ấy là một chân sút hàng đầu, đang ở trong độ tuổi đẹp nhất và giúp đỡ các tiền đạo của đội, Chicharito, Welbeck rất nhiều.” Sir Alex cũng đồng thời thể hiện tham vọng giành cú đúp Premier League và Champions League: “Rất khó để đoạt cả 2 danh hiệu cùng lúc nhưng chúng tôi đã từng làm được và tôi không thấy lý do gì ngăn cản chúng tôi tái hiện điều này.”

Ferguson nhận định về Ronaldo và Messi: “Cả hai người đều xuất sắc nhất thế giới. Họ có những phẩm chất khác nhau nhưng cùng có khát vọng rất mãnh liệt. Chúng tôi đã may mắn vì từng có Ronaldo. Cậu ấy luôn bước ra sân với quyết tâm và niềm tự hào được chơi bóng. Cris lao động hàng giờ và điều đó giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ vĩ đại. Cậu ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà MU đã từng sở hữu.” Cuối cùng, khi được hỏi nếu có cơ hội để ký hợp đồng với Balotelli, Sir Alex chỉ trả lời ngắn gọn: “Chúng tôi đã có đủ người.”


T.H
.