Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201212/25141-mon-qua-dien-cuong-cua-quy-do-393420/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201212/25141-mon-qua-dien-cuong-cua-quy-do-393420/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Món quà 'điên cuồng' của 'Quỷ đỏ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 27/12/2012, 06:27 [GMT+7]
25141

Món quà 'điên cuồng' của 'Quỷ đỏ'

Bấm Play để xem video MU liên tục bị dẫn trước
Bấm Play để xem video MU rượt đuổi vất vả
Bấm Play để xem video MU thắng phút cuối
 
Ngay trên sân nhà, M.U đón nhận một cú sốc khi bóng mới lăn được hơn 3 phút. Cầu thủ được coi là ổn định nhất của họ trong mùa giải này, Micheal Carrick, có một pha đỡ bóng hỏng ở giữa sân, để Demba Ba có bóng. Tiền đạo người Senegal tung ra một cú sút xa, De Gea đẩy bóng trúng vị trí của James Perch đang băng vào. Rất dễ dàng, tiền vệ Newcastle đệm bóng vào lưới. 1-0 cho Newcastle.

Newcastle vẫn vậy, luôn rất tự tin trong cuộc đối đầu với các ông lớn. Bàn mở tỷ số càng khiến lối chơi của họ mạch lạc hơn. Đến tận phút thứ 14, người ta mới thấy Man United tổ chức được pha tấn công thực sự nguy hiểm đầu tiên. Nhưng tiếc là quả tạt của
Valencia lại bị thủ môn Krul bắt gọn.

Nhưng khi hàng công hoạt động không hiệu quả, M.U có bàn gỡ nhờ một hậu vệ. Đó là phút 25. Từ một quả đá phạt gián tiếp, bóng đến chân Chicharito sau một pha lộn xộn. Cầu thủ này nỗ lực dứt điểm trong tư thế với bóng, Tim Krul phản xạ kịp thời, nhưng giống với bàn mở tỷ số, bóng bật ra đúng vị trí của Evans để anh này sút bồi vào lưới trống.


Nhưng sự thăng hoa chưa kịp đến với M.U, họ đã nhận gáo nước lạnh thứ 2 chỉ 4 phút sau đó. Lần này là một pha “phối hợp” giữa hàng công Newcastle và trọng tài Mike Dean. Phút 19, từ quả tạt của Danny Simpson, Evans từ người hùng trở thành tội đồ khi pha cản phá của anh đi thẳng vào lưới. Bàn thắng có thể đã không được công nhận, nếu trọng tài Dean nghe theo quyết định của trợ lý (người đã vẫy cờ cho rằng Cisse việt vị). Nhưng ông đã công nhận bàn thắng.

Cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn tiếp tục trong hiệp 2. Lại một hậu vệ gỡ hòa cho M.U. Nhưng theo một cách ấn tượng hơn cú đá bồi của Evans rất nhiều. Từ sát mép vòng cấm, Evra sút bóng xuyên qua một rừng chân, găm thẳng vào lưới. Chưa bao giờ người ta thấy anh ghi bàn đẹp mắt đến thế. Như một tiền đạo hàng hiệu.

Nhưng rồi cũng lại chính Evra, 10 phút sau đó bất lực trong việc kèm Cisse. Từ quả tạt của Obertan, tiền đạo người Senegal có một cú sút bóng sống rất nhanh, rất hiểm trong thế bị theo sát, không cho De Gea một cơ hội cản phá nào. Sir Alex, người đã kịch liệt chỉ trích tổ trọng tài trong giờ nghỉ giữa trận, cần nghiêm túc xem lại phong độ của hàng thủ M.U.

Không thể đòi hỏi thêm gì ở Newcastle. Họ đã có một trận đấu quá hay. Nhưng với M.U thì dường như không có một giới hạn nào. Vua lội ngược dòng lại… lội ngược dòng.

Hai tiền đạo đã im hơi lặng tiếng suốt từ đầu trận đồng loạt lên tiếng đem về chiến thắng cho M.U. Phút 71, Robin van Persie ghi bàn sau 2 cú sút liên tiếp. Phút bù giờ đầu tiên, siêu dự bị Chicharito ấn định chiến thắng 4-3. Lần này, Carrick, người phạm sai lầm trong bàn mở tỷ số, kiến tạo bàn thắng.
M.U đúng là một con quỷ 2 mặt. Và họ dường như luôn biết cách phô ra mặt tốt đẹp ở những phút cuối cùng. 24/46 điểm giành được của họ ở mùa này là trong thế bị dẫn trước. Một tỷ lệ không tưởng tượng nổi…

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Man United: De Gea; Smalling, Ferdinand, Evans, Evra; Valencia, Carrick, Scholes (Cleverley 69’), Giggs; Van Persie, Chicharito (Fletcher 90’).

Newcastle: Krul; Simpson, Williamson, Coloccini, Santon; Anita, Perch, Bigirimana (Obertan 65’); Cisse (Shola Ameobi 90’), Ba (Sammy Ameobi 72’), Marveaux.

B.N
.