Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201212/25049-real-nhat-nhoa-mourinho-van-to-mom-bien-bach-393501/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201212/25049-real-nhat-nhoa-mourinho-van-to-mom-bien-bach-393501/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Real nhạt nhòa, Mourinho vẫn 'to mồm' biện bạch - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 23/12/2012, 05:59 [GMT+7]
25049

Real nhạt nhòa, Mourinho vẫn 'to mồm' biện bạch

Bấm Play để xem video Real bị thua sớm
Bấm Play để xem video Ronaldo nhạt nhòa

Như thường lệ, dù đứng trong hoàn cảnh rất khó khăn, “Người đặc biệt” vẫn luôn thể hiện cá tính. Lần này thêm một thất bại trước Malaga, khoảng cách giữa Real và Barca đã gia tăng lên thành 16 điểm. Nguy hiểm hơn, trận thua đã đẩy đội bóng Hoàng gia vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng. Nội bộ đội bóng vốn chưa bao giờ cơm lành canh ngọt, nay lại rạn nứt nặng nề khi đội phó Ramos công khai chất vấn Mourinho về việc để Casillas trên băng ghế dự bị. Đây cũng được coi là một hành động trừng phạt của Mou với Casillas, sau trận đấu đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra và dưới đây là câu trả lời của HLV người Bồ.

Về việc để Casillas ngồi dự bị: “Đó là một quyết định chiến thuật. Tôi đã phân tích tình hình và đưa ra những lựa chọn nhân sự cho đội bóng. Các bạn có thể nghĩ ra bất cứ điều gì, nhưng đơn thuần đó chỉ là một quyết định mang tính chiến thuật không hơn không kém. Adan có phong độ tốt hơn Casillas, đó là quan điểm của tôi và tôi cũng đưa ra lựa chọn sau khi lắng nghe từ các trợ lý. Thủ môn không phải là người chịu hết trách nhiệm trong các bàn thua của Real và vấn đề ai là thủ môn cũng không ảnh hưởng tới kết quả của trận đấu.”

Mourinho: Lời biện bạch cho thất bại, Bóng đá, mourinho, malaga - real, malaga vs real, real, malaga, ronaldo, la liga, bong da tay ban nha, lich thi dau bong da tay ban nha, lich thi dau bong da, bong da, ket qua bong da, bong da 24h, bao bong da

Casillas trên ghế dự bị

Về chuyên môn: “Vấn đề ở đây là tất cả đều có… vấn đề, chúng tôi đã làm không tốt ở rất nhiều mặt, trong số đó bao gồm khả năng phòng ngự.” Mou tiếp tục phàn nàn về những vấn đề như trọng tài, hay thiếu may mắn: “Có những quyết định dồn nén lại khiến các cầu thủ chịu ảnh hưởng. Hôm nay chúng tôi đã không gặp may, và lại chịu bất lợi từ 2 quyết định của trọng tài. Trong những ngày qua các cầu thủ cảm thấy buồn bã và trống rỗng, họ đôi khi phải chịu những điều bất công. Nếu chỉ nghĩ về các điểm số, chúng tôi có thể sẽ buông tay nhưng nếu nghĩ đến thế nào là Real Madrid, chúng tôi sẽ có nhiều động lực hơn.”

Về khoảng cách với Barca: “Mùa trước chúng tôi đoạt chức vô địch khi có được 9 điểm nhiều hơn họ. Mùa này chúng tôi đang ở trong một tình thế không thể vượt qua nhưng cần phải thừa nhận rằng chúng tôi đã có một sự khởi đầu không tốt từ đầu giải. Mùa bóng trước chúng tôi đã chơi tốt và đứng ở phía trên, tôi không muốn trốn tránh trách nhiệm hay đổ lỗi cho ai khác nhưng đó là sự thật. Chúng tôi đã không làm tốt ở nhiều mặt khác nhau, điều đó dẫn tới những hệ lụy. Cá nhân tôi luôn rất đau đớn nếu thất bại, nhưng sẽ còn đau hơn nếu tôi không thể làm hết sức. Hôm nay chúng tôi đã làm tất cả.”

Mourinho: Lời biện bạch cho thất bại, Bóng đá, mourinho, malaga - real, malaga vs real, real, malaga, ronaldo, la liga, bong da tay ban nha, lich thi dau bong da tay ban nha, lich thi dau bong da, bong da, ket qua bong da, bong da 24h, bao bong da

Khó khăn bủa vây Real

Về Malaga: “Tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt Malaga, cũng giống như rất nhiều đội bóng khác. Tôi có quyền quyết định mình sẽ làm việc ở đâu, tôi chẳng có gì chống lại Malaga hay thành phố của họ nhưng đó là lựa chọn trong cuộc sống. Nếu bạn hỏi về các đội bóng khác thì tôi vẫn có câu trả lời tương tự vậy thôi. Các cầu thủ của tôi đã chơi nỗ lực hôm nay. Mỗi khi họ ghi bàn, chúng tôi đều phản ứng tích cực. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ có thể ra về trong thanh thản bởi đã làm hết sức có thể.”

Về khả năng từ chức: “Không bao giờ tôi có ý định đó. Tôi không hề lo sợ cho vị trí của mình. Bóng đá luôn như vậy, tôi không phải một đứa trẻ hay mới ở đây 2 ngày. Thất bại sẽ tiếp tục nếu như các cầu thủ không còn muốn chiến đấu nhưng ở đây, chúng tôi vẫn sẽ hướng về phía trước với quyết tâm. Chúng tôi sẽ lại chuẩn bị cho trận đấu với Real Sociedad với sự tập trung cao nhất. Nếu bỏ cuộc nghĩa là bạn đánh mất tất cả, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu đến những giây cuối cùng, bởi vì đây là Real Madrid.”


T.H
.