Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201209/23065-inter-hoa-chat-vat-truoc-kazan-395135/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201209/23065-inter-hoa-chat-vat-truoc-kazan-395135/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Inter hòa chật vật trước Kazan - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 21/09/2012, 07:00 [GMT+7]
23065

Inter hòa chật vật trước Kazan

Bấm Play để xem video  
Bấm Play để xem video
 
Với việc cả Inter lẫn Rubin Kazan đều nhập cuộc khá thận trọng khi đều xuất phát với sơ đồ 5 hậu vệ đã khiến cho những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra không thật sự hấp dẫn. Thành thật mà nói, tất cả những gì mà 22 cầu thủ có mặt trên sân làm được trong khoảng thời gian này có lẽ không gì khác ngoài việc chuyền, chuyền và chuyền. Thậm chí những pha tranh cướp bóng quyết liệt giữa các cầu thủ cũng là một thứ gì đó quá xa xỉ .

Giuseppe Meazza vẫn chưa thể mang lại nụ cười cho Inter. Ảnh: Internet.

Nhưng may thay, khi mà khán giả tại Giuseppe Meazza đang dần bắt đầu rơi vào "giấc ngủ", thì tình huống phạm lỗi của Jonathan đối với Karadeniz trong vòng cấm ở phút 17 đã đưa những CĐV này trở lại với trận đấu để chứng kiến Natcho bước lên và thực hiện quả đá phạt penalty cho Rubin Kazan.

Tuy nhiên khi đứng cách khung thành của đối thủ chỉ có 11m, tiền vệ người Israel đã thất bại trong việc đánh bại Handanovic, và nếu không có cú lao vào đá bồi làm tung nóc lưới của của Ryazantsev sau đó, thì chưa chắc tỷ số đã là 1-0 cho đội bóng đến từ nước Nga.

Kể từ thời điểm này, thế trận trên sân mới trở nên thật sự hấp dẫn người xem, khi tốc độ và sự quyết liệt đã được các cầu thủ cả hai đội thể hiện trong từng đường bóng. Và đương nhiên đội thể hiện điều này rõ nhất chính là Inter, vì họ đang là người bị dẫn trước.

Với quyết tâm cao độ, một thế trận lấn nước hoàn toàn đã nhanh chóng được đội chủ nhà áp đặt trước đối thủ. Và sau gần 20 phút ép sân, mọi nỗ lực của Inter đã được đền đáp xứng đáng với bàn thắng gỡ hòa 1-1 của tài năng trẻ mới 18 tuổi, Livaja.

Không còn lợi thế dẫn bàn, Rubin Kazan đã từ bỏ hoàn toàn lối chơi phòng thủ của mình để dồn toàn bộ đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Sự trổi dậy mạnh mẽ của đối thủ dường như khiến cho Inter có phần phải "sốc", khi các học trò của Stramaccioni không biết làm gì ngoài việc co mình lại chống đỡ.

Và đến phút 84. khi mọi sự chịu đựng của Inter đã vượt quá giới hạn cho phép, họ đã không tài nào cản được Rondon tung chân xé nát mảnh lưới của mình lần thứ hai để nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Rubin Kazan.

Tưởng chừng đó sẽ là dấu chấm hết cho Inter, nhưng may thay họ vẫn còn đó những cá nhân luôn biết tỏa sáng kịp thời. Lần này cầu thủ đã đóng vai người hùng và giữa lại một điểm cho Nerazzurri đó là Nagatomo với bàn thắng gỡ hòa 2-2 ngay đúng phút 90.

Với việc trong trận đấu cùng giờ giữa Partizan Belgrade và Neftchi cũng đã kết thúc với kết quả hòa 0-0, cục diện của bảng H tạm thời vẫn chưa có gì thay đổi khi cả 4 đội đều đang có cùng một điểm.


Đội hình xuất phát

Inter: Handanovic; Jonathan, Ranocchia, Samuel, Zanetti, Nagatomo; Countinho, Cambiasso, Gargano, Marko Livaja, Cassano

Rubin Kazan: Ryzhikov; Kuzmin, Cesar, Marcano, Bocchetti, Sharonov; Ryazantsev, Eremenko, Karadeniz; Natcho, Rondon

 

Kết quả các trận đấu Europa League diễn ra lúc 02h00 ngày 20/09.

Bảng G
Racing Genk 3-0 Videoton FC Fehervar
Sporting Lisbon 0-0 FC Basel

Bảng H
Inter 2-2 FK Rubin Kazan
Partizan Belgrade 0-0 Neftchi

Bảng I
Athletic Bilbao 1-1 Hapoel Kiryat Shmona
Lyon 2-1 Sparta Prague

Bảng J
NK Maribor 3-0 Panathinaikos
Tottenham 0-0 Lazio

Bảng K
Bayer Leverkusen 0-0 Metalist Kharkiv
Rapid Vienna 1-2 Rosenborg

Bảng L
Levante 1-0 Helsingborg
Twente Enschede 2-2 Hannover 96

T.H
.