Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201209/23064-liverpool-thang-trong-cuoc-ruot-duoi-dien-cuong-395136/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201209/23064-liverpool-thang-trong-cuoc-ruot-duoi-dien-cuong-395136/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool thắng trong cuộc rượt đuổi điên cuồng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 21/09/2012, 07:00 [GMT+7]
23064

Liverpool thắng trong cuộc rượt đuổi điên cuồng

Bấm Play để xem video
Bấm Play để xem video
 
Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả trên sân Wankdorf Bern một màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục với cơn mưa bàn thắng. 8 lần lưới của cả hai đội đã rung lên nhưng Liverpool mới là người chiến thắng vì dứt điểm hiệu quả hơn. Young Boys có thể tự hào về trận đấu này của mình, họ đã làm tốt hơn những gì người khác đánh giá.

Mặc dù là một trận đấu tại Europa League nhưng tính cống hiến của Liverpool và Young Boys không thua gì những đội bóng khác. Cả hai đã thi đấu hết sức mình và cống hiến cho khán giả một trận cầu đã mắt và thỏa mãn. Liên tục các bàn thắng được ghi trải dài từ đầu cho đến cuối trận khiến cho từng phút trên sân đều cực kỳ đáng chú ý.

Liverpool bất ngờ rơi vào thế dẫn trước ở ngay phút thứ 4 khi hậu vệ Young Boys phản lưới nhà một cách hài hước. Veškovac phá bóng trúng ngay mặt đồng đội Ojala đang đứng trước khung thành làm bóng bật ngược trở lại vào lưới. Các cầu thủ "thành phố cảng" hoan hỉ với lợi thế tự nhiên thuộc về mình.

Liverpool có chiến thắng gây cấn trước Young Boys. Ảnh: GEtty

Tuy nhiên, Young Boys cho thấy họ không phải là những chàng trai trẻ... người non dạ khi phút 38, đội bóng này có bàn thắng cân bằng tỉ số. Lần này lại bắt nguồn từ sai lầm của hàng thủ Liverpool khi đã không phối hợp ăn ý mà còn thiếu dứt khoát lúc phá bóng để cho Rapha Nuzzolo ghi bàn thắng. Nhưng hai phút sau thì Andre Wisdom của đội khách đã lấy lại thế dẫn điểm bằng cú đánh đầu hiểm hóc.

Một hiệp đấu cởi mở kết thúc nhưng nó lại mở ra thêm 45 phút hào hứng khác trong hiệp hai. Liverpool đánh mất thế trận trong sự quyết tâm của chủ nhà. Chính vì thế, họ đã để cho Ojala lập công chuộc tội từ một cú đánh đầu không thể cản phá. Bất ngờ hơn là chỉ thêm 10 phút, Zárate tiếp tục có bàn thắng giúp chủ nhà vươn lên từ một tình huống phản công và chích bóng kỹ thuật. Thế trận xoay vòng khiến không ít người hồi hộp.

Thế nhưng, với bản lĩnh của một đội bóng lớn, Liverpool nhanh chóng lấy lại những gì mình đã mất. Thêm một cú đánh đầu nữa, nhưng lần này bàn thắng thuộc về "Lữ đoàn đỏ" với cái đầu của Coates. 3-3 ở thời điểm hưng phấn, đội khách tràn lên hòng lấy nốt ba điểm cho mình. Và Shelvey chính là người hùng, cũng là tác giả hai bàn thắng ấn định kết quả trận đấu. Đầu tiên là pha đá nối rất nhanh, hai là pha đi bóng dứt điểm mạnh mẽ, Shelvey tỏa sáng khi từ băng ghế dự bị vào.

Chiến thắng đậm đà pha chút gây cấn đã mang về tinh thần không thể nào tốt hơn cho Liverpool. Đội bóng thành phố cảng lại càng có lý do để cuối tuần này hạ gục Man United ở giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu này có thể là mấu chốt để Liverpool lấy lại hình ảnh đã bắt đầu hoen ố vì những kết quả thảm hại gần đây.

 

* Đội hình xuất phát:

Liverpool: Jones; Wisdom, Coates, Carragher, Jose Enrique; Henderson, Sahin, Suso; Assaidi, Pacheco, Downing.

Young Boys: Wolfi; Sutter, Veskovac, Ojala, Raimondi; Zverotic, Spycher; Gonzalo Zarate, Farnerud, Nuzzolo; Bobadilla.

KẾT QUẢ LOẠT TRẬN EUROPA LEAGUE LÚC 0H00 NGÀY 21/09

Bảng A
Young Boys 3 - 5 Liverpool
Udinese 1 - 1 Anzhi Makhachkala

Bảng B
Hapoel Tel Aviv 0 - 3 Atletico Madrid
Viktoria Plzen 3 - 1 Academica

Bảng C
Fenerbahce 2 - 2 Marseille
AEL Limassol 0 - 0 Borussia Monchengladbach

Bảng D
Maritimo 0 - 0 Newcastle United
Bordeaux 4 - 0 Club Brugge

Bảng E
VfB Stuttgart 2 - 2 Steaua Bucuresti
FC Copenhagen 2 - 1 Molde

Bảng F
Dnipro 2 - 0 PSV Eindhoven
Napoli 4 - 0 AIK


T.H
.