Thứ Sáu, 19/07/2019, 09:45 [GMT+7]

Xe bồn và xe ben tông nhau rồi bốc cháy, 1 tài xế bị lửa thiêu tử vong

Đang lưu thông trên đường, xe bồn chở dầu và xe ben hạng nặng tông mạnh vào nhau rồi bốc cháy. Tai nạn khiến một tài xế tử vong, hai xe bị thiêu rụi.

Khoảng 6 giờ sáng nay (19-7), xe bồn chở dầu BS: AX-1026 lưu thông trên QL56 hướng TP Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) đi TP Long Khánh (Đồng Nai).

Khi đến vòng xoay Đức Mỹ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu, bị xe ben chở cát BS: 51D - 265.25 lưu thông hướng Xuyên Mộc đi TX Phú Mỹ tông ngang hông.

Một người dân cho biết: "Tôi nghe 2 tiếng nổ lớn bùm bùm như bom, khi chạy ra thì lửa trên 2 chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt".

Cũng theo các nhân chứng, nhiều người có mặt tại hiện trường song không thể tiếp cận nên phải chấp nhận nhìn tài xế xe ben chết cháy trong cabin. Riêng tài xế xe bồn đã kịp mở cửa thoát ra ngoài nên không bị thương.

Công an huyện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã huy động 5 xe chữa cháy cùng hơn 30 chiến sỹ tham gia dập lửa. Phải hơn 1 giờ sau tai nạn ngọn lửa trên xe bồn mới được dập tắt hoàn toàn.

Lãnh đạo UBND huyện, Công an huyện Châu Đức cũng đã có mặt tại hiện trường huy động các lực lượng tham gia chữa cháy và điều tiết giao thông, xác định danh tính các tài xế và điều tra nguyên nhân tai nạn.

 

Cảnh sát PCCC dập lửa xe bồn

 

Xe ben cháy rụi tại hiện trường
Nhiều người dân bàng hoàng sau vụ tai nạn

 

.

Nguồn: Báo CATP HCM