Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201502/huc-vang-4-xe-may-tai-xe-oto-vu-ga-bo-chay-585055/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201502/huc-vang-4-xe-may-tai-xe-oto-vu-ga-bo-chay-585055/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Húc văng 4 xe máy, tài xế ôtô vù ga bỏ chạy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 04/02/2015, 17:12 [GMT+7]

Húc văng 4 xe máy, tài xế ôtô vù ga bỏ chạy

(Congannghean.vn)-Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào lúc 14h40 ngày 4/2 tại ngã ba Nguyễn Văn Cừ - Hồ Tùng Mậu (TP Vinh) giữa 1 xe ôtô và 4 chiếc xe máy. Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, tài xế xe ôtô đã lái xe chạy trốn khỏi hiện trường.
 
Theo lời người dân có mặt nơi xảy ra tai nạn thì chiếc xe ôtô hiệu Huyndai mang BKS 37A - 153.20 đã chạy với tốc độ rất cao theo hướng đường Nguyễn Văn Cừ rẽ sang đường Hồ Tùng Mậu. Khi vào cua với tốc độ nhanh, tài xế lại không làm chủ tốc độ nên ôtô đã và đâm vào 4 xe máy đang chạy từ các hướng khác nhau.
 
Vụ tai nạn làm 3 người điều khiển xe máy bị thương nặng, 3 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, người điều khiển chiếc xe máy còn lại chỉ bị xây xát nhẹ. Cú va chạm mạnh khiến phần trước của chiếc xe ô tô bị vỡ, một phần còn vướng lại ở đầu chiếc xe máy  BKS 37B1 - 157.82.
 
 
Sau khi gây tai nạn, tài xế ôtô đã tăng tốc bỏ chạy khỏi hiện trường. Khi đi đến đoạn đường Trần Phú, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 2km, chiếc xe bị nổ lốp và không thể tiếp tục chạy.
 
Ngay lúc này, lực lượng CSGT TP Vinh đang trên đường truy tìm đã kịp thời bắt giữ tài xế là Nguyễn Anh Vinh (SN 1982), trú tại khối 9, phường Quang Trung, TP Vinh và đưa chiếc xe gây tai nạn về đội CSGT Công an thành phố để xử lý.
 
Lực lượng CSGT đã kịp thời có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân và cùng với người dân đưa nạn nhân đi bênh viện cấp cứu.
 
Đội CSGT Công an TP Vinh nhanh chóng có mặt tại hiện trường
Đội CSGT Công an TP Vinh nhanh chóng có mặt
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
 
phần
Một phần trước của chiếc xe ô tô bị vỡ còn vướng lại ở đầu chiếc xe máy  BKS 37B1 - 157.82
Người dân giúp đưa người bị nạn đi cấp cứu
Người dân giúp đưa người bị nạn đi cấp cứu
Một chiếc xe máy bị văng ra khá xa
Một chiếc xe máy bị văng ra khá xa
 
Chiếc ô tô gây tai nạn
Chiếc ôtô gây tai nạn
đối tượng
Tài xế Nguyễn Anh Vinh tại cơ quan công an

 

.

Đình Hưng - Phương Thủy