Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201203/19139-dan-dot-rac-quoc-lo-chim-trong-khoi-khet-398275/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/an-toan-giao-thong/201203/19139-dan-dot-rac-quoc-lo-chim-trong-khoi-khet-398275/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Dân đốt rác, quốc lộ chìm trong khói khét - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 24/03/2012, 16:26 [GMT+7]
19139

Dân đốt rác, quốc lộ chìm trong khói khét

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nguyên nhân là do các khu dân cư tổ chức vệ sinh đường phố, gom rác thải để thiêu hủy. Vùng này có rất nhiều bao nilon, vật thải bằng nhựa rơi vãi khắp nơi, người dân không tập trung về một điểm cách xa dân cư để thiêu hủy mà tiến hành đốt ngay tại chỗ, bên cạnh đường.
 
Điều này khiến lượng khói bốc lên khá nhiều, làm che khuất tầm nhìn, ảnh hưởng đến lưu thông của các phương tiện trên Quốc lộ 1A. Đặc biệt, mùi khét của bao nilon và các loại nhựa bốc lên nồng nặc khiến người dân và người tham gia giao thông rất khó chịu. Nếu hít nhiều loại khói và mùi này rất ảnh hưởng đến hệ hô hấp.
 
Thiết nghĩ, chính quyền xã Diễn Kỷ nên hướng dẫn người dân thu gom rác tập trung xa khu dân cư và quốc lộ để thiêu hủy. Đừng để một hoạt động vì môi trường lại phản tác dụng.
 
 
Dân đốt rác, quốc lộ chìm trong khói khét

Út Tư
.