Thứ Sáu, 04/10/2019, 11:07 [GMT+7]

Nhóm thiếu niên rình các cặp đôi để cướp

Những khu vực vắng vẻ thường là điểm hẹn hò lý tưởng của các đôi tình nhân. Tuy nhiên, đây cũng chính là khu vực hoạt động của những tên cướp manh động. Nhiều vụ việc xảy ra tại khu vực ven biển Nguyễn Tất Thành, vừa được Công an quận Liên Chiểu điều tra, khám phá tiếp tục là lời cảnh báo cho người dân cần nâng cáo ý thức cảnh giác,chủ động phòng ngừa với loại hình tội phạm này. 

 

 

 

 

Bấm Play để xem Video (Bấm Play để xem Video)

Nhóm 3 thiếu niên gồm Hà Trung Nhân (16 tuổi), Nguyễn Đình Minh Thoại và Nguyễn Quang Vinh (15 tuổi, cùng trú quận Thanh Khê) vừa bị bắt về hành vi Cướp tài sản. Thủ đoạn của chúng là tìm kiếm các cặp đôi hẹn hò tại khu vực này để tấn công, cướp tài sản.
 
Trường hợp khác là nhóm: Nguyễn Ngọc Hải, Cao Minh Sơn, Cao Thanh Hoài đều 17 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình, tạm trú trên địa bàn. Các đối tượng thường dạo quanh khu vực đường biển vắng vẻ, nơi có nhiều cặp tình nhân tâm sự để đe dọa cướp tài sản rồi nhanh chóng tẩu thoát.
 
Đáng lo ngại khi những gương mặt này còn khá trẻ nhưng đã hung hãn, liều lĩnh, sẵn sàng sử dụng hung khí để đe dọa, tấn công nạn nhân khi thực hiện các hành vi cướp giật tài sản.
 
Từ các vụ việc trên, cơ quan công an tiếp tục cảnh báo đến mọi người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, chủ động phòng ngừa để không cho các đối tượng có cơ hội ra tay hoạt động. Đặc biệt, các bậc phụ huynh có con em đang ở độ tuổi thanh thiếu niên cần quan tâm, sâu sát hơn để tránh cho các em đi vào con đường phạm pháp.
.

Nguồn: ANTV

.