Thứ Hai, 26/08/2019, 15:30 [GMT+7]

Vây bắt hàng trăm quái xế đua xe trên QL1A

Hàng trăm thanh niên đi xe mô tô phân khối lớn tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trên quốc lộ 1A vừa được Công an tỉnh Hậu Giang kịp thời ngăn chặn. 
Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)
Theo đó, vào lúc 1 giờ sáng ngày 25/8, các trinh sát hình sự phát hiện rất đông thanh niên đi xe mô tô và ô tô tụ tập dọc 2 bên quốc lộ 1A đoạn thuộc địa bàn xã Long Thạnh và Tân Long của huyện Phụng Hiệp chuẩn bị đua xe và cổ vũ đua xe nhưng do trời mưa nên các đối tượng không tổ chức đua xe ngay mà cho người liên tục rảo dọc theo tuyến quốc lộ để cảnh giới.
 
Đến gần 3 giờ sáng, khi trời vừa tạnh mưa thì hàng trăm xe mô tô phân khối lớn đa số đã được độ lại và có cả xe ô tô chở các đối tượng cổ vũ kéo ra quốc lộ phóng như bay từ xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp về hướng thị xã Ngã Bảy thì bị lực lượng làm nhiệm vụ vây bắt.
 
Nhiều đối tượng đâm xe vào nhà dân, thậm chí vứt xe xuống sông nhưng không thoát. Đến sáng nay, 140 đối tượng, 116 xe mô tô và 4 xe ô tô đến từ nhiều tỉnh ĐBSCL như Đồng Tháp, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Cần Thơ được đưa về cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.
.

Nguồn: ANTV

.