Thứ Hai, 10/06/2019, 14:20 [GMT+7]

Côn đồ hung hãn tấn công Chủ tịch xã

Bốn đối tượng đã bị bắt giữ vì dùng gậy tấn công ông Lê Văn Trung - Chủ tịch UBND xã Định Liên, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Sau khi xác định được nguyên nhân của hành vi này càng cho thấy mức độ hung hãn, côn đồ của nhóm đối tượng.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Bốn đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Vượng, sinh năm 1971 ở xã Định Liên, huyện Yên Định; Phạm Văn Côn, sinh năm 1988 ở xã Thọ Tiến, huyện Triệu Sơn; Lê Đức Vinh, sinh năm 1991 và Phạm Anh Quân, sinh năm 1999 đều ở xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc. Đây đều là những đối tượng hình sự cộm cán, có nhiều tiền án, tiền sự. Trong đó, Nguyễn Văn Vượng là đối tượng cầm đầu có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.
 
Trong một diễn biến khác, sau một thời gian xác minh, điều tra truy xét, Công an thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế đã làm rõ, bắt giữ nhiều đối tượng trong nhóm côn đồ hung hãn, gây ra vụ cố ý gây thương tích và cố ý làm hư hỏng tài sản tại tiệm cầm đồ Quốc Anh phường Vỹ Dạ, thành phố Huế.
 
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế ra quyết đinh khởi tố vụ án về tội cố ý gây thương tích và cố ý làm hư hỏng tài sản. Đến nay, cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế đã khởi tố 9 bị can, trong đó tạm giam 6 bị can, truy nã 3 bị can, đang tiếp tục xác minh, truy bắt số đối tượng có liên quan còn lại.
 
Nguyên nhân của việc 4 bốn đối tượng tấn công Chủ tịch xã được xác định là người này đã không chấp thuận để các đối tượng có hợp đồng vận tải đất đá vào công trình xây dựng của xã. Nên các đối tượng đã tấn công vị Chủ tịch xã này để dằn mặt.
.

Nguồn: ANTV

.