Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201904/nguoi-nuoc-ngoai-thue-o-to-di-cuop-tao-ton-848091/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201904/nguoi-nuoc-ngoai-thue-o-to-di-cuop-tao-ton-848091/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Người nước ngoài thuê ô tô đi cướp táo tợn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 08/04/2019, 10:21 [GMT+7]

Người nước ngoài thuê ô tô đi cướp táo tợn

Công an TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đang truy bắt nghi phạm người nước ngoài dùng ô tô cướp tài sản và kéo lê một phụ nữ hàng chục mét trên đường.
 
Vào khoảng 11 giờ ngày 1.4, bà Nguyễn Thị Uyên trú tại phường 1, TP. Đà Lạt đang đứng tại khu triển lãm ở Khu Hòa Bình để mua bán, đổi ngoại tệ thì có một người đàn ông nước ngoài điều khiển ô tô đến gọi đổi tiền.

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Trong lúc bà Uyên đang cúi mở túi xách đeo trên người để lấy tiền đổi, thì bất ngờ người đàn ông trong xe giật túi xách khiến bà Uyên ngã xuống đường và kéo lê trên đường phố khoảng 40 m và chỉ buông tay khi bà Uyên bị va vào một xe máy đang đậu bên đường. Sau đó, người đàn ông điều khiển ô tô bỏ chạy về hướng đèo Khánh Vĩnh đi Nha Trang.
 
Công an TP.Đà Lạt phát hiện ô tô được nghi phạm gửi tại một bãi giữ xe. Theo xác minh, chiếc xe này nói trên được cho một người đàn ông tên Mohammadi Khajehghiasi Ali (quốc tịch Iran) thuê sử dụng đến nay nhưng chưa trả lại.
 
Công an TP.Đà Lạt đã có văn bản gửi Cục quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an đề nghị tạm hoãn xuất cảnh đối với người đàn ông này để phục vụ công tác điều tra, truy bắt nghi phạm liên quan vụ cướp nói trên.
.

Nguồn: ANTV

.