Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201903/doi-con-va-tien-khong-duoc-ep-vo-cu-uong-thuoc-sau-842338/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201903/doi-con-va-tien-khong-duoc-ep-vo-cu-uong-thuoc-sau-842338/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đòi con và tiền không được, ép vợ cũ uống thuốc sâu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 06/03/2019, 07:56 [GMT+7]

Đòi con và tiền không được, ép vợ cũ uống thuốc sâu

Ngày 5-3, thông tin từ Đồn Công an Quảng Sơn, xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã tiến hành bàn giao đối tượng Lê Quốc Tuấn (Sn 1985, trú tại xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) cho Ban Chỉ huy Quân sự huyện Krông Búk để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “Cố ý giết người”.

Theo thông tin ban đầu, Tuấn hiện đang công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự của huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk. Giữa Tuấn với chị Vũ Thị Thu Hiền (Sn 1988, trú tại xã Quảng Sơn) đã ly hôn được 3 năm nay.

Sau khi ly hôn, cả hai vợ chồng thống nhất gửi đứa con chung cho mẹ đẻ chị Hiền nhờ nuôi hộ. Đầu tháng 3-2019, khi biết tin chị Hiền đưa con về nuôi khiến Tuấn bức xúc nên đã tìm gặp chị Hiền để đòi lại con và số tiền 100 triệu đồng mà Tuần đã đưa cho chị Hiền.

Khoảng 16h chiều 4-3, trên đường đi tìm gặp vợ cũ, Tuấn đã mua 1 chai thuốc diệt cỏ mang theo. Mục đích của việc làm này là nếu chị Hiền không trả lại con, Tuấn sẽ giết chị Hiền sau đó sẽ tìm cách tự sát.

Đối tượng Tuấn khi đang bị tạm giữ tại Đồn Công an Quảng Sơn (Ảnh do cơ quan điều tra cung cấp).
Đối tượng Tuấn khi đang bị tạm giữ tại Đồn Công an Quảng Sơn (Ảnh do cơ quan điều tra cung cấp).

Khi đến nhà chị Hiền, Tuấn đi cửa sau vào nhà đồng thời yêu cầu chị này trả lại toàn bộ số tiền mà Tuấn gửi trong thời gian qua.

Trước phản ứng không đồng ý của người vợ cũ, Tuấn lấy chai thuốc diệt cỏ rồi đè chị Hiền đổ vào miệng. Không dừng lại ở đó, Tuấn tiếp tục lấy ra 1 con dao với ý định tự sát nhưng do chị Hiền van xin, nên Tuấn đã dừng lại.

Ngay sau đó, Tuấn đã bị Đồn Công an xã Quảng Sơn tạm giữ để lấy lời khai. Còn chị Hiền đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông và không nguy hại đến tính mạng.

Theo các bác sỹ Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, tối ngày 4-3, sau khi tiếp nhận, bệnh nhân Hiền đã được kịp thời cấp cứu bằng các biện pháp như rửa dạ dày, xổ ruột, rửa mắt, chuyền nước và tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, ngay trong đêm, người nhà đã xin chuyển bệnh nhân Hiền xuống TP Hồ Chí Minh để tiếp tục chữa trị.

.

Nguồn: Văn Thành/Báo CAND

.