Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201812/bat-doi-tuong-tang-tru-heroin-827404/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201812/bat-doi-tuong-tang-tru-heroin-827404/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt đối tượng tàng trữ hêrôin - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 05/12/2018, 10:18 [GMT+7]

Bắt đối tượng tàng trữ hêrôin

Ngày 03/12/2018 các cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy Công an thành phố Kon Tum đang trên đường tuần tra thì phát hiện Nguyễn Tấn Hưng, sinh năm 1986, điều khiển xe mô tô biển kiểm soát: 82H1-0748 có biếu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Quá trình kiểm tra phát hiện đối tượng Hưng giấu trong túi quần một gói chất bột màu trắng được đựng trong giấy màu bạc. Hưng khai nhận gói chất bột màu trắng trên là heroin mà y đã mua của một người tên Thảo về để sử dụng. Các cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy đã tiến hành lập biên bản về hành vi phạm tội, đưa đối tượng về trụ sở để làm việc.

Đối tượng Hưng
Đối tượng Nguyễn Tấn Hưng

Qua trưng cầu giám định, phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Kon Tum kết luận gói chất bột màu trắng mà cơ quan chức năng thu giữ trên người Hưng là Heroin và có trọng lượng là 0.1552 g.

Được biết đối tượng Nguyễn Tấn Hưng là đối tượng đã có nhiều tiền án, tiền sự. Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Kon Tum tiếp tục điều tra, làm rõ.

Giám định số ma túy thu được
Giám định số ma túy thu được

 

.

Nguồn: Công an Kon Tum