Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/ket-tham-cua-moi-quan-he-bat-chinh-823097/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201811/ket-tham-cua-moi-quan-he-bat-chinh-823097/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kết thảm của mối quan hệ bất chính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 10/11/2018, 09:51 [GMT+7]

Kết thảm của mối quan hệ bất chính

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Phú Thọ liên tiếp xảy ra các vụ giết người do ghen tuông. Hậu quả của các vụ việc đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến xã hội khi mà nó khiến nhiều gia đình rơi vào cảnh ly tán, những đứa trẻ trở thành mồ côi do lối sống và hành vi mất kiểm soát của chính cha mẹ mình.

 
Khoảng 13 giờ ngày 05/11, tại quán Karaoke Biển Nhớ, thuộc khu 12 b thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân được xác định là chị Hà Thị Phượng (33 tuổi), trú tại xã Tân Phú, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ, là nhân viên của quán Karaoke. Do bị đâm quá nhiều vết thương, nên sau khi được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nạn nhân đã tử vong.
 
Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, nạn nhân vừa chạy vừa kêu cứu, theo phía sau là một người đàn ông chừng 40 tuổi cầm dao nhọn và dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gã gục.
 
Tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định trên người chị Phượng có tổng cộng 14 vết đâm ở vùng cổ, vùng bụng, vùng ngực và vùng lưng, đây là nguyên nhân khiến nạn nhân bị mất nhiều máu dẫn đến tử vong.
 
Qua điều tra xác định hung thủ gây án là Nguyễn Văn Thu. Khi biết nạn nhân tử vong, Thu đã trốn vào nhà nghỉ  ở khu 9, xã Tiên Kiên, huyện Lâm Thao. Tại đây, đối tượng đã dùng dao mới mua để tự sát. Tuy nhiên, lực lượng Công an đã có mặt kịp thời khống chế
 
Để phòng ngừa, ngăn chặn các vụ việc trên rất cần sự chung tay vào cuộc của các cấp chính quyền và các tổ chức đoàn thể quần chúng trong công tác tuyên truyền, vận động cũng như trong hòa giải những mâu thuẫn nội tại phát sinh. Từ đó hạn chế thấp nhất những vụ án đau lòng gây hoang mang dư luận.
.

Nguồn: ANTV

.