Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201804/ghen-tuong-giet-vo-roi-tu-sat-bat-thanh-787846/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201804/ghen-tuong-giet-vo-roi-tu-sat-bat-thanh-787846/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ghen tuông, giết vợ rồi tự sát bất thành - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 02/04/2018, 08:24 [GMT+7]

Ghen tuông, giết vợ rồi tự sát bất thành

(Congannghean.vn)-Ghen tuông tích tụ nên ngay khi vợ vừa đi xuất khẩu lao động trở về, khi đưa con đến bệnh viện để khám bệnh, Hải đã lén bám theo, vung dao đoạt mạng vợ, sau đó tự kết liễu đời mình nhưng bất thành.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng

Ngày 1/4, Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê vào chiều 29/3, đến thời điểm hiện nay, Công an huyện Hương Khê vẫn đang theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1982) trú tại tổ 1, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê để điều tra về hành vi giết người. Hải chính là hung thủ đã gây ra cái chết cho vợ mình là chị Nguyễn Thị Kim Ngân (SN 1984), cùng trú tại địa chỉ trên và gây thương tích cho bà Nguyễn Thị Cúc (SN 1959) trú tại xã Hương Thủy, huyện Hương Khê, là mẹ vợ của đối tượng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 13 giờ 50 phút ngày 29/3, chị Ngân chở con cùng mẹ ruột đến Bệnh viện Đa khoa Hương Khê để khám, cắt amidan cho con. Khi chị Ngân vừa đi vào khu vực nhà gửi xe của Bệnh viện để gửi xe thì bị chồng là Nguyễn Văn Hải bất ngờ xông đến, rút con dao Thái Lan thủ sẵn đâm liên tiếp nhiều nhát vào người. Phát hiện con gái mình bị đâm, bà Cúc chạy đến can ngăn cũng bị Hải gây chấn thương ở tay phải. Chị Ngân vùng chạy được khoảng 10 m để kêu cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên gục xuống đường trong khuôn viên Bệnh viện. Còn đối tượng Hải dùng dao đâm liên tiếp vào người mình để tự sát nhưng bất thành.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cả 3 người đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, trong đó chị Ngân bị 3 vết thương ở vùng thượng vị, 1 vết thương ở vùng chậu phải, huyết áp không đo được. Đối tượng Hải bị 2 vết thương vùng thượng vị và 2 vết thương ở sườn thấu bụng. Riêng bà Cúc bị đa vết thương trên bàn tay phải. Bệnh viện Đa khoa Hương Khê đã huy động nhiều y, bác sỹ, thiết bị y tế để cấp cứu cho các nạn nhân. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Ngân đã tử vong tại Bệnh viện. Đối tượng Hải được các bác sĩ sơ cứu, khâu vết thương ban đầu rồi chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục cấp cứu.

Nhận được thông tin, Công an thị trấn Hương Khê, Công an huyện Hương Khê và các đơn vị nghiệp vụ chức năng Công an tỉnh Hà Tĩnh đã kịp thời có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Qua tìm hiểu được biết, ở địa phương, Hải là một tay anh chị có “số má” tại mảnh đất Hương Khê trong những năm gần đây. Sau khi lấy chị Ngân, vợ chồng Hải không có công ăn việc làm ổn định. Không lâu sau, Hải bị nghiện ma túy khiến cuộc sống gia đình xảy ra nhiều mâu thuẫn. Cách đây gần 2 năm, chị Ngân đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, mới trở về nước gần 1 tuần nay. Trong khoảng thời gian vợ đi nước ngoài, Hải bị Tòa án nhân dân huyện Hương Khê kết án 30 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản. Sau khi về nước, chị Ngân lại có ý định tiếp tục đi xuất khẩu lao động, nhưng Hải không đồng ý và nghi ngờ vợ đã có người khác.

Hiện, Nguyễn Văn Hải đã qua cơn nguy kịch và thừa nhận hành vi sát hại vợ rồi tự sát là do mâu thuẫn vợ chồng, xuất phát từ việc Hải nghi ngờ vợ có người khác trong thời gian đi làm ăn ở xứ người.

.

Hồng Nhung

.