Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201809/da-bat-duoc-2-ten-cuop-ngan-hang-o-khanh-hoa-812801/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201809/da-bat-duoc-2-ten-cuop-ngan-hang-o-khanh-hoa-812801/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đã bắt được 2 tên cướp ngân hàng ở Khánh Hòa - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 07/09/2018, 08:19 [GMT+7]

Đã bắt được 2 tên cướp ngân hàng ở Khánh Hòa

Vào đêm 6/9, Công an tỉnh Khánh Hòa đã bắt giữ được nhóm hung thủ dùng súng cướp ngân hàng tại thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. 

Hơn 23 giờ đêm ngày 6/9, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Khánh Hòa cùng sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã bắt được hai đối tượng dùng súng gây ra vụ cướp tại phòng giao dịch Ninh Hòa thuộc chi nhánh Vietcombank Khánh Hòa vào trưa ngày 5.9 vừa qua. 
 
Hai đối tượng gồm Trần Hoàng Nhật Tùng, 36 tuổi và Đàm Minh Quang, 30 tuổi đều trú tại phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa.
 
Khám xét nơi ở của các đối tượng, bước đầu cơ quan công an đã thu giữ được hơn 3 tỉ đồng, 1 khẩu súng cùng một số vật chứng khác. Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, khi gây án chúng đã mang theo 5 khẩu súng. 
 
Hiện nay công tác khám xét đang tiếp tục được tiến hành và các lực lượng chức năng đã thu giữ thêm được 3 khẩu súng các loại. Ngay sau khi vụ án được khám phá, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa đã thưởng nóng cho Công an thị xã Ninh Hòa và phòng Cảnh sát hình sự mỗi đơn vị 10 triệu đồng.
 
.

Nguồn: ANTV

.