Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201808/nghich-tu-khai-li-do-giet-hai-ca-gia-dinh-808938/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201808/nghich-tu-khai-li-do-giet-hai-ca-gia-dinh-808938/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghịch tử khai lí do giết hại cả gia đình - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 13/08/2018, 11:32 [GMT+7]

Nghịch tử khai lí do giết hại cả gia đình

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Sau khi bị bắt, bước đầu đối tượng Võ Văn Tuấn – thủ phạm gây ra vụ án mạng nghiệm trọng xảy ra trên địa bàn xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long khiến 2 người tử vong và 1 người nguy kịch đã khai nhận nguyên nhân thực hiện hành vi sát hại người thân.

Chiều ngày 10/8, giữa Tuấn và em ruột là chị Võ Thị Hân, 36 tuổi, ngụ tại địa phương xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát đánh nhau, Tuấn đã dùng dao đâm chị Hân và bị chị Hân cầm kéo đâm lại trúng vào bụng của Tuấn.

Thấy vậy, người thân can ngăn và đưa Tuấn đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đi được một đoạn thì Tuấn quay về. Khi về đến nhà, thấy bà Trần Thị Lang, 71 tuổi, mẹ của Tuấn đang ngồi rửa chén, Tuấn liền lấy đoạn cây bằng gỗ dài khoảng 1m đánh liên tiếp vào đầu, làm bà Lang tử vong tại chỗ. 

Sau đó, đi đến giường ngủ của ông Võ Văn Á, bố của Tuấn, đánh vào đầu ông Á đến chết. Chị Hồ Đan Thanh nhìn thấy sự việc nên tri hô thì liền bị Tuấn rượt đuổi và đánh nhiều cái vào đầu. Hiện chị Thanh đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Được biết, Tuấn từng có tiền án 8 năm tù về tội hiếp dâm, trở về địa phương vào năm 2016. Tuấn không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên uống rượu và gây gổ với những người trong gia đình.

 

.

Nguồn: ANTV