Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201808/nghi-can-sat-hai-3-nguoi-than-tung-di-tu-ve-toi-hiep-dam-808784/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201808/nghi-can-sat-hai-3-nguoi-than-tung-di-tu-ve-toi-hiep-dam-808784/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghi can sát hại 3 người thân từng đi tù về tội hiếp dâm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 12/08/2018, 11:31 [GMT+7]

Nghi can sát hại 3 người thân từng đi tù về tội hiếp dâm

Liên quan đến vụ án mạng nghiệm trọng xảy ra trên địa bàn xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long khiến 2 người tử vong và 1 người nguy kịch. Cơ quan chức năng cho biết, nghi phạm từng chấp hành án 8 năm tù về tội “hiếp dâm”. Sau khi hòa nhập cộng đồng, nghi phạm sống bằng nghề làm phụ hồ.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Trước đó, sáng 10/8, cơ quan chức năng nhận được tin báo của người dân, tại xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long xảy ra vụ án mạng làm 3 người trong cùng gia đình thương vong. 2 người chết là ông Võ Văn Á, 75 tuổi, bà Trần Thị Lang, 71 tuổi. 1 người bị thương nặng là Hồ Đan Thanh, 18 tuổi, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Tiếp nhận vụ việc, lực lượng công an đã nhanh chóng đến phong tỏa, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân. Ngay sau đó, nghi phạm được xác định là Võ Văn Tuấn. Tuấn là con ruột của 2 nạn nhân tử vong và là cậu ruột của chị Thanh.

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã tạm giữ Tuấn và tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

.

Theo ANTV

.