Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201805/loi-dung-be-gai-say-ruou-gio-tro-doi-bai-792435/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201805/loi-dung-be-gai-say-ruou-gio-tro-doi-bai-792435/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lợi dụng bé gái say rượu giở trò đồi bại - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 02/05/2018, 08:33 [GMT+7]

Lợi dụng bé gái say rượu giở trò đồi bại

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Một đối tượng có hành vi hiếp dâm trẻ em vừa bị công an huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk khởi tố, bắt tạm giam. Đó là Lương Văn Đạt, trú ở thôn 5, xã Ia Jlơi, huyện Ea Súp.

Trước đó, Đạt đến nhà một người dân ở buôn Ba Na, xã Ia Jlơi nhậu cùng một số người bạn, trong số này có một cháu gái sinh năm 2004. Khi nạn nhân say thì Đạt bế cháu vào phòng trong phòng ngủ của nhà dân trên, lúc này Đạt nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu gái.

Trong quá trình Đạt thực hiện hành vi đồi bại với cháu gái trên thì những người trong nhà phát hiện. Vụ việc được trình báo lên cơ quan công an. Quá trình điều tra, Đạt đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

.

Nguồn: ANTV